PDA

View Full Version : Hot-Giày bupbe thời trang nữ giá chỉ 115K


qmmttt
17-09-2012, 01:50 PM
Chân xinh xuống phố với Giày Búp Bê Thời Trang Voucher trị giá 210.000VNĐ, giảm 45%, chỉ còn 115.000VNĐ. Chỉ có tại vietdealhot.com
http://vietdealhot.com/Images_upload/images/vietdealhot_giaybupbe_7.jpg

Giày bupbe, bạn đã bao giờ nghe cái tên này chưa. Một trong những người đẹp nhất thế kỷ 20, là diễn viên múa, biểu tượng thời trang và là những người tiên phong khiến cho những đôi giày bupbe trở thành kiểu giày làm điên đảo phụ nữ trên cả thế giới.
http://vietdealhot.com/upload/products/vietdealhot_giaybupbe_9.jpg

Giày bupbe (Ballet flats) theo cách gọi của tiếng việt, có nguồn gốc từ giày múa bale, là kiểu giày rất linh hoạt và tiện dụng. Bạn có thể mang nó đi làm, dạo phố hay đơn giản là đi ra ngoài vào một ngày đẹp trời. Dù bộ sưu tập giày của bạn phong phú như thế nào thì Giày bupbe luôn là một bổ sung hợp lý.
http://vietdealhot.com/Images_upload/images/vietdealhot_giaybupbe_3.jpg

Trước khi chọn mua một đôi giày, có khá nhiều điều cần pải cân nhắc. Thiết kế và kiểu dáng của giày bupbe chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển nhiều. Vậy nên yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn cho mình một đôi giày bupbe đó là cảm giác giày mang lại cho bạn. Nó phải vừa khít một cách gọn gàng và nên có một lớp lót nơi đế giày để không gây bất kỳ khó khăn nào cho đôi chân xinh xắn của bạn. Hãy nhớ rằng chọn một đôi giày cũng giống như lựa chọn trang phục khác, kết hợp với những gì bạn đã có để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo.
http://vietdealhot.com/Images_upload/images/vietdealhot_giaybupbe_2.jpg

Giày bupbe từng được liệt kê vào danh sách những trang phục, phụ kiện thông thường. tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của dòng chảy thời trang, hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở chốn văn phòng. Các bữa tiệc, đám cưới..v.v.. Giày bupbe phù hợp với hầu hết các trang phục và dáng người. Đặc biệt với những ai có đôi chân thong thả, và đôi chân nhỏ. Vậy nên hãy kết hợp nó với trang phục nữ tính bạn nhé, váy ngắn, váy bút chì, quần jieans đi với Giày bupbe đều là những sự kết hợp mang lại hiệu quả tuyệt vời. Hãy tự tin trải nghiệm máu sắc, kiểu dáng, phong cách mà mình thích với giày bupbe nhé.
http://vietdealhot.com/Images_upload/images/vietdealhot_giaybupbe_5.jpg

Click tại đây để mua (http://vietdealhot.com/mua-re-moi-ngay/354-GIAY-BUPBE-THOI-TRANG!.html)

Click tại đây để mua hàng giảm giá (http://vietdealhot.com)