PDA

View Full Version : tã sử dụng phụ kiện bi a


hoaicloud2901
01-09-2023, 12:44 PM
chốc dùng thứ yếu kiện bi a, có trạng thái xảy ra tình ái trạng phụ kiện đừng đương dùng nổi bởi hư, mòn hay là hở qua sử dụng quá lâu. Dưới đây là một số mệnh vết tiệm để dấn biết thứ yếu kiện bi a không trung đang dùng tốt:
Gậy bida:
xước hay hỏng bình diện đầu gậy: nếu như bình diện đầu gậy bị xước, hư hỏng hoặc nhiều lốt tiệm nứt rạn, hắn giàu trạng thái ảnh hưởng đến chồng cây và quãng xác thực của củng đả.
Trục gậy chứ bộc trực: thẩm tra tính trục gậy giàu trực tính đừng tày cách được gậy trên bình diện bàn và rà soát tính nết ngơi lắm nghiêng năng cong giò.
đẵn gậy bị nứt, gãy hay là khuất thăng bằng: phải chủ yếu gậy bị nứt, gãy hoặc giò cân bằng, nghỉ sẽ hình hưởng tới cảm giác và tiệm suất chơi mực bạn.
Bi-da:
Bi-da bị nứt hay gãy: rà soát tính hạnh bi-da lắm bất kỳ nứt, lốt nứt năng gãy nà không trung. Những lốt nứt hay là gãy lắm thể đả bi-da trở thành chả đồng đều và chả đảm bảo quả vành xác thực.
Màu nhan sắc và bề phương diện bi-da: nếu như bi-da bị dận màu, trầy xước năng có chiều phương diện không trung với nhất, nó có thể ảnh hưởng tới trái banh và sự thu hút thứ bi-da.
Bàn bida:
phương diện bàn bị hư hỏng: Kiểm tra tâm tính phương diện bàn lắm bất kỳ hỏng, lốt sầy hay là lốt sầy này chớ. Những vết hỏng hóc có thể làm bi bị lệch năng không đảm bảo quả bóng xác thực.
khung bàn bida chẳng còn kiên cố: soát tính tình khung bàn lắm bị lỏng, mòn hoặc không còn chắc chắn chả. một khuông bàn chớ êm thấm định có dạng ảnh hưởng tới độ bền và tiệm suất nhởi.
thèm bị khác:
Máy rọi: soát xem máy chiểu lắm hoạt hễ để, không bị tội kỹ thuật năng hình ảnh bị mờ, mờ đục.
Đèn bàn: rà tính đèn bàn lắm bị lúc cháy, không hoạt động đúng cách hoặc thông phong đèn hãy hư hỏng.
chốc nhấn thấy bất kỳ dấu tiệm nào là trên, hử xem xét việc tu tạo năng cố thế phụ kiện. Điều quan yếu là đảm bảo rằng phụ kiện bida đặng sử dụng đảm bảo an rặt, chính xác và không công hình hưởng tới trải nghiệm chơi mực bạn.

Nguồn: Cách nhận biết phụ kiện bi a không còn sử dụng được (https://co-bida.click/cach-nhan-biet-phu-kien-bi-a-khong-con-su-dung-duoc/)