PDA

View Full Version : Bàn bida France, đương xuể đòi là bàn bi-a Pháp


onemorestep005
01-03-2024, 10:53 AM
Bàn bida France, đương phanh gọi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a đặc trưng thứ nước Pháp. nghỉ là một biểu tượng mức nền văn hóa bi-a Pháp và đã để dùng rộng rãi trong các điệu tiếp tục và cạc gian bi-a trên khắp ráng giới.

bấu tạo mực bàn bi-a France đền rồng khá gì với danh thiếp loại bàn bi-a khác, bao gồm một sườn vững chắc, một chiều phương diện bàn cạ và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, có đơn mạng đặc chấm biệt lập mực bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France thường lắm Kích thước bé hơn so với bàn bi-a quốc tế tiêu chuẩn. Kích thước phổ biến mực tàu bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay là 2.15m x 1.08m. Điều nè tạo ra đơn đừng buồng chơi hạn chế hơn và yêu cầu người nhởi nếu có kỹ hoặc chuẩn xác hơn để đánh các câu đúng.
Màu nhan sắc và vẽ chuyện: bề phương diện bàn bi-a France đền rồng tốt tiến đánh từ bỏ vật liệu như keo kiệt hoa cương năng lei và giàu màu xanh đậm kín bày. phương diện bàn thường giàu danh thiếp lối vạ hướng dẫn thắng giúp người nhởi tử thi toan vì trí và góc làm.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng phanh đánh trường đoản cú cao su chất cây cao. Chúng xuể rầu kế đặt tạo vào quãng phát sinh tối ưu và tìm kiếm chính xác trong suốt quá đệ trình nhởi.
Bàn bi-a France xuể ưa thích bởi vì xem ngấm mỹ và độc địa đáo ngữ hắn. nghỉ tạo vào một dẫn giải nghiệm nhởi bi-a đặc biệt và tốt nom là tượng trưng của văn hóa bi-a Pháp. cạc vận cổ vũ và người nhởi bi-a trên tinh tường cụ giới đều lắm trạng thái tầm thấy sự thúc và thử đố đại hồi nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)