PDA

View Full Version : Chăm sóc cho mái tóc đen mượt l kieutocdep.vn


xiaoli_a
27-03-2013, 01:55 PM
Tóc ngắn (http://kieutocdep.vn/toc-ngan)


Mái tóc đen mượt đặc trưng của người con gái Á Đông sẽ làm cho bạn tăng lên vẻ đẹp cá tính và hấp dẫn. Bí quyết chăm sóc mái tóc dưới đây sẽ cho bạn mái tóc như mong đợi.

1. Massage cho tóc với dấm hoặc dầu dừa nhẹ nhàng, chăm sóc da đầu chắc khỏe, không bị gẫy rụng và bảo vệ chân tóc.

cham soc cho mai toc den muot Chăm sóc cho mái tóc đen mượt

2. Luôn sử dụng dầu gội đầu dành riêng cho mái tóc đen. Bởi vì có rất nhiều các loại dầu gội đầu cho các loại tóc khác nhau vì thế bạn cần chú ý nhá.

3. Bảo vệ tóc bạn khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp. Tốt nhất là mỗi khi ra ngoài trời, bạn có thể quấn tóc với một chiếc khăn hoặc che chắn chúng bằng một chiếc mũ rộng vành.

4. Sử dụng lược thưa, lược gỗ, bảo vệ tóc sau khi gội. Tuyệt đối không sấy tóc ngay khi tóc còn ướt sũng, bạn nên dùng khăn lau khô, rồi để khô tự nhiên, sau đó sấy qua cho tóc nhẹ nhàng, không sấy quá lâu, hại chân tóc.

cham soc cho mai toc den muot2 Chăm sóc cho mái tóc đen mượt

Tóc dài (http://kieutocdep.vn/toc-dai)

5. Chăm sóc tóc của bạn ít nhất 1 lần trong tháng bằng cách ủ ấm với những loại lá, các loại thảo dược hoặc trứng. Điều này làm cho tóc thêm bóng, mịn màng và mềm mại, lại giúp bảo vệ màu đen tự nhiên cho mái tóc.

6. Áp dụng thuốc gội đầu trị gàu nếu bạn đang sở hữu một mái tóc với quá nhiều gàu.

cham soc cho mai toc den muot3 Chăm sóc cho mái tóc đen mượt

7. Ăn nhiều thực phẩm lành mạnh cho mái tóc của bạn thêm khỏe khoắn và bóng mượt từ bên trong. Chẳng hạn như bổ sung những thực phẩm giàu canxi, khoáng chất, vitamin và sắt sẽ rất tốt cho mái tóc.

T.C

Tóc xoăn (http://kieutocdep.vn/toc-xoan)