PDA

View Full Version : Lộ diện bóng hồng xinh xắn của anh Hai Lam Trường | showbizviet.vn


cobetocvang
07-04-2013, 01:24 AM
(Nguồn http://showbizviet.vn/paparazzi/lo-dien-bong-hong-xinh-xan-cua-anh-hai-lam-truong.html)
_____________
Lộ diện bóng hồng xinh xắn của anh Hai Lam Trường | showbizviet.vn

(Showbizviet.vn) -Sau khi chuyện tình cảm tan vỡ, rất hiếm khi “anh Hai” chia sẻ chuyện riêng tư của mình với báo giới và công chúng. Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Nhưng gần đây, những hình ảnh tình cảm giữa anh và một cô gái trẻ xinh xắn, sống ở nước ngoài đang khiến dư luận phải “đoán già đoán non” về mối quan hệ giữa hai người. Theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Lam Trường sẽ có một đám cưới đầy bất ngờ vào thời gian sắp tới.

Ảnh thân mật của Lam Trường và vợ sắp cưới
Nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng tư và đặc biệt là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ý An, Lam Trường gần như không bao giờ đề cập tới chuyện tình yêu và hôn nhân trong mọi câu chuyện. Dù đã có không ít những lời đồn thổi về “nàng thơ” của nam ca sĩ nổi tiếng một thời, nhưng hiện tại “anh Hai” vẫn đang lẻ bóng và chưa khi nào lên tiếng về “bóng hồng” thật sự của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ được thay đổi vào một thời gian rất ngắn nữa, khi giọng ca Tình thôi xót xa sẽ tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình.

Và có những tấm hình không cần phải đoán…

Theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Lam Trường sẽ lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Bạn gái của anh là một cô gái còn khá trẻ, xinh xắn và hiện đang sinh sống tại nước ngoài. Tương tự như Lam Trường, cô gái này cũng khá kín tiếng về mối quan hệ thật sự của họ và chỉ có những bạn bè vô cùng thân thiết mới biết được thật sự họ đang là “một cặp”.

Bạn gái của Lam Trường còn khá trẻ và xinh đẹp

Trên trang cá nhân của cô bạn gái Lam Trường, những tấm hình thân mật giữa họ đều được cô gái này cẩn thận che bớt một phần, tuy nhiên không khó khăn để nhận ra “nhân vật chính” trong ảnh chính là “anh Hai”. Không những vậy, một số tấm hình khác ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi này cũng là “vật chứng” hoàn hảo để xác định mối quan hệ thật sự của họ.

Dù đã được cẩn thận che bớt, nhưng những đường nét đặc trưng trên gương mặt của Lam Trường không quá khó để nhận ra.

Vẫn chưa biết chắc chắn hôn lễ của Lam Trường có diễn ra hay không, tuy nhiên những tấm hình này đã hé lộ đâu mới là “bóng hồng” thật sự của chàng ca sỹ.


Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Lam Trường
_____________
Tổng hợp các tin tức mới nhất của làng ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> tin sock scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các tin HOT ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)