PDA

View Full Version : Midu - Từ yêu thương trở nên ích kỷ |showbizviet.vn


cobetocvang
07-04-2013, 01:31 AM
(Nguồn http://showbizviet.vn/paparazzi/midu-tu-yeu-thuong-tro-nen-ich-ky.html)
_____________
Midu - Từ yêu thương trở nên ích kỷ |showbizviet.vn

(Showbizviet.vn) -Ngày 22/3 hot girl Midu đã bày tỏ quan điểm sống của mình trên báo chí rằng cô là người không quan trọng vật chất chỉ cần hết lòng yêu thương mọi người. Nhưng sau đó một tuần, ngày 31/3 khi trả lời phỏng vấn trên báo chí quan niệm ấy đã hoàn toàn thay đổi: Trong cuộc sống va chạm xã hội, nhiều khi phải ích kỷ.Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Nhiều khi phải ích kỷ
Midu là một cô nàng hotgirl có khuôn mặt trong sáng, dễ mến, với rất nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình. Chia sẻ về hạnh phúc mình đang có, cô nói: “Vui, buồn là chuyện thường ngày cuộc sống. Càng lớn thì mình càng biết suy nghĩ, biết cân bằng cuộc sống, vượt qua cuộc sống. Midu cố cân bằng cảm xúc và lý trí 50/50. Hồi bé, mình sống cảm xúc nhiều quá và phải trả giá, giờ thì phải để lý trí có tiếng nói nhiều hơn”.
Cô cũng khẳng định một Midu trong phim hoàn toàn khác ngoài đời, trong cuộc sống, cô thích lái xe hơi, thích tốc độ, chơi những trò cảm giác mạnh và hơn hết là thích cảm giác hạnh phúc.



Thế nhưng, cô cũng tự nhận mình là người sống ích kỷ từ nhỏ đến lớn. Cô nói: “Đôi khi trong mọi thứ, giống như là… khó nói quá. Nhưng Midu không ích kỷ với bạn thân, với người yêu và gia đình. Trong cuộc sống khi va chạm xã hội, nhiều khi phải ích kỷ”.

Theo như lời cô nói, thì cô sẽ ích kỉ với rất nhiều người, trừ những người thân xung quanh. Trong khi cô đang sống trong một môi trường nghệ thuật, cần tình yêu thương, những mối quan hệ nhiều hơn bao giờ hết, đặc biệt là mảnh đất Sài Thành nơi con người sống phóng khoáng.

Cô rất thích một câu nói “Không có gì thay đổi được quá khứ và sự thật”. Bởi vì theo cô, không thể quay lại quá khứ nên mình luôn sống cho hiện tại và tương lai. Sự thật là điều không thể che giấu và lấp liếm được.

Không sống khô khan với người mình yêu thương

Trước đó, Midu có đưa ra những quan điểm của mình hoàn toàn trái ngược với những gì cô chia sẻ.

Một cô diễn viên xinh đẹp, hiện đại nhưng lại là một mẫu người sống hướng về gia đình nên lúc nào cũng mong muốn có một gia đình nhỏ, bình yên và hạnh phúc.

Cô cho biết: “Tôi thuộc mẫu người sống hướng về gia đình nên lúc nào cũng mong muốn có một gia đình nhỏ, bình yên và hạnh phúc. Tôi đã từng chứng kiến cách xã hội nhìn nhận về những cô gái làm nghệ thuật đầy sự khắt khe, soi mói. Họ nói rằng người con gái ở showbiz sẽ học hành chẳng ra gì, sẽ khó có hạnh phúc và gia đình êm ấm”.
Cô có thể sẵn sàng hi sinh tất cả cho gia đình: “Bản thân tôi cũng là mẫu người biết hài lòng khi đã thấy đủ. Nếu có một gia đình hạnh phúc và người đàn ông hết mực yêu thương mình thì tôi sẽ sẵn sàng hi sinh những thứ mình đang có, thậm chí là cả cuộc đời cho gia đình mà không một chút tiếc nuối”.

Thế nên, cô đặt quyết tâm sẽ tự xây dựng được cho mình một mái ấm hạnh phúc. Chính vì thế, đối với cô trong chuyện tình cảm, cô cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân cô hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt. Vì chính bản thân cô là luôn phân biệt rõ giữa thực dụng và thực tế.

Nhưng sẽ có một cuộc sống hạnh phúc nếu làm người ích kỉ. Cho đến nay, Midu đã đưa ra hai quan điểm sống trái ngược nhau. Phải chăng, cô đã nhìn nhận ra những mặt khác, như Ngọc Trinh không học hành, không bằng cấp, không cần yêu thương nhiều cũng có một cuộc sống xa hoa
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal moi nhat (http://showbizviet.vn/scandal). Cập nhật nhanh nhất về các ==> tin scandal (http://showbizviet.vn/scandal) của làng Showbiz, các ==> tin hot scandal (http://showbizviet.vn/scandal) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)