PDA

View Full Version : Trang điểm cho cô dâu thêm phần quyến rũ


ngh707
15-04-2013, 05:40 PM
Trang điểm cho cô dâu thêm phần quyến rũ làm đẹp (http://phunutoday.org/lam-dep)
39 Trang điểm cho cô dâu thêm phần quyến rũ

Trang điểm cho cô dâu thêm phần quyến rũ bí quyết làm đẹp (http://phunutoday.org/lam-dep)

Việc trang điểm lộng lẫy cho vừa mắt tất cả mọi người là rất quan trọng và người trang điểm phải thật khéo léo để da không bị biến màu quá nhiều so với bình thường.
Sau khi dùng kem che khuyết điểm, bạn hãy thoa kem nền đều trên khắp gương mặt. Vài lớp phấn hồng trong mờ sẽ đem lại màu sắc tự nhiên cho làn da.

Bạn có thể dùng màu bạc dịu cho mắt, sau đó dùng kem tạo bóng sẫm phía dưới lông mày, trên lông mi và trên các nếp nhăn. Mi trên kẻ gel mắt màu đen, mi dưới màu nâu đỏ. Vì nếu chỉ kẻ bằng màu đen thì vùng mắt trông sẽ có vẻ nhỏ đi.

Sử dụng mascara không thấm nước cho lông mi, và chọn màu hồng cho đôi môi. Môi và má hồng sẽ làm mềm mại hơn đôi mắt trang điểm sắc nét.

Cô dâu trẻ trung nhí nhảnh

Kem che khuyết điểm pha bằng màu nâu với màu vàng đánh vào các góc của khuôn mặt và ngay dưới mắt. Sau đó dùng bông trang điểm đánh kem nền đều khắp khuôn mặt nhưng cũng đủ mỏng để những nốt tàn nhang vẫn hiện mờ mờ dưới lớp kem nền.

Các bóng màu nâu, vàng và màu đồng tạo nên ánh rực rỡ trên khuôn mặt. Kẻ viền nâu cho đường mi trên với gel kẻ mắt và tạo ra chút tinh nghịch bằng vài sợi mi giả hơi lộn xộn nơi đuôi mắt.

Thay vì dùng bút chì kẻ lông mày, chuyên gia trang điểm dùng bóng màu nâu sẫm cho lông mày. Và để cân bằng với những ánh lấp lánh trên khuôn mặt, đôi môi được trang điểm (http://phunutoday.org/lam-dep/trang-diem/) với màu mờ đục và dùng tông ấm.

Cô dâu tự nhiên giản dị

Dùng kem che khuyết điểm ở những nơi cần thiết, sau đó dùng kem dưỡng ẩm có màu sẫm hơn một chút so với màu da để màu da được tự nhiên khi lên hình.

Sau khi đánh phấn nền, chuyên gia trang điểm dùng màu đồng trên gò má, trán, sống mũi và cổ. Dùng bóng màu trắng từ đường mi trên tới xương lông mày.

Dùng gel kẻ đường mi trên màu đen và đánh lông mi với mascara chống thấm nước. Cuối cùng tô môi son hồng và thêm son bóng màu hồng lên trên.

http://phunutoday.org/lam-dep/trang-diem/trang-diem-cho-co-dau-them-phan-quyen-ru.html