PDA

View Full Version : Tư vấn làm căng da mặt l cangdamat.com.vn


sieuxadieu304
05-06-2013, 10:18 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Lan, năm nay 45 tuổi. Hai năm trở lại đây, tôi phát hiện da mặt ngày càng chùng và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách làm cho da mặt căng mịn hơn? Tôi cảm ơn nhiều.

Trả lời:

Chào chị Lan!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của chị được các chuyên gia tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:

Nếp nhăn là môt trong những kẻ thù của con người khi đối mặt với thời gian. Trong trường hợp của chị, chị có thể áp dụng một số phương pháp như luyện tập thể dục, massage vùng da mặt hay đắp mặt nạ để đẩy lùi những nếp nhăn đáng ghét.

Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng hạn chế một phần nếp nhăn đồng thời phải thực hiện một cách kiên trì mới thu được kết quả.

Có một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được những nếp nhăn, lấy lại da mặt căng mịn hiệu quả đó là căng da mặt nội soi hoặc căng da mặt bằng chỉ.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp căng da mặt (http://cangdamat.com.vn/) nội soi là không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ thường chỉ định cho phụ nữ hoặc nam giới có tình trạng da xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ vừa phải, có thể có nhăn da hoặc không. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các đối tượng có độ tuổi còn tương đối trẻ 30 – 45.

Để biết rõ tình trạng da mặt của chị, chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Kangnam.

Mong gặp chị trong thời gian sớm nhất!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://cangdamat.com.vn/

__________________________________
Bài viết liên quan : Cang da mat (http://cangdamat.com.vn/)