PDA

View Full Version : Tư vấn gọt mặt hiệu quả an toàn


sieuxadieu304
06-06-2013, 09:39 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hương, ở Nghệ An. Em có ý định đi phẫu thuật gọt mặt nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn muốn hỏi: Phương pháp gọt mặt nào an toàn nhất, ít để lại di chứng nhất? Chi phí phẫu thuật là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm hồi âm để em thực ước mơ của mình.

Trả lời:

Bạn Hương thân mến!

Cảm ơn khi bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật gọt mặt ngày càng có nhiều người ưa thích để biến giấc mơ khuôn mặt V-line thành hiện thực.

Trong kỹ thuật gọt xương hàm, kỹ thuật nội soi được ứng dụng thành công và mang lại kết quả rất tốt. Áp dụng kỹ thuật nội soi giúp xác định cấu trúc, hình dáng để có thể tiến hành chính xác kỹ thuật cắt gọt, tránh gây tổn thương tới các mô xung quanh; thời gian thực hiện nhanh, hạn chế tác dụng phục của thuốc mê; thời gian phục hồi sau phẫu thuật nhanh chóng. Vì thế, phương pháp này ít để lại di chứng sau phẫu thuật và mang lại cho khuôn mặt vẻ đẹp tự nhiên nhất, chinh phục được sự tin tưởng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặc biệt hơn, với phương pháp này, đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc bằng thiết bị nội soi chuyên dụng có những ưu điểm vượt trội như sau:

Ngoài những ưu điểm nổi bật của phương pháp này, sau phẫu thuật, bạn cũng cần thực hiện đúng theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất.

Thông thường, chi phí để tiến hành ca phẫu thuật gọt mặt là 40-45 triệu.

Phẫu thuật gọt mặt (http://gọtmặt.com/) là phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi cao tay nghề, sự nắm bắt chính xác giải phẫu vùng hàm mặt và mắt tinh tế, thẩm mỹ của người bác sỹ phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào áp dụng cho khách hàng với trang thiết bị, máy móc đầy đủ và đạt tiêu chuẩn cao đảm bảo thực hiện an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Chuyên mục Tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

__________________________
Bài viết liên quan : got mat (http://gọtmặt.com/)

Nguồn : http://gọtmặt.com/