PDA

View Full Version : Thiết kế web đẹp giá rẻ chi phí 50% giá công ty ( thietkewebchuyen.com )


thietkewebchuyen.com
19-01-2014, 01:45 PM
http://thietkewebchuyen.com

Thiết kế web giá rẻ (http://thietkewebchuyen.com) theo yêu cầu riêng của bạn với chi phí chỉ = 50% so với giá công ty, miễn phí kèm hosting 1Gb và domain) quốc tế.

Hiện tại các công ty đưa ra các gọi thiết kế web giá rẻ (http://thietkewebchuyen.com) ( trọn gói chỉ từ >= 2000000 VNĐ hoặc có thể thấp hơn), nhưng đấy là các trang web thiết kế theo mẫu mà công ty có sẵn, bạn phải sử dụng nguyên như mẫu web đó và bạn không được thay đổi gì từ màu sắc, bố cục, vị trí trình bày, các thành phần sắp xếp trên web … nghĩa là) giá rẻ là bạn không có quyền tùy biến riêng theo ý thích của mình mà phải theo sắp đặt sẵn trang web của người khác => Sử dụng 1 mẫu web có sẵn.

Nếu bạn muốn 1 trang web được trình bày, màu sắc, bố cục … được sắp xếp theo mong muốn riêng của mình hay công ty mình, được tùy biến thoải mái khi nào cần thì bạn phải chi ra 1 khoảng chi phí lớn hơn, thường là từ 5000000 VNĐ ( hoặc hơn) cho chi phí trọn gói.

Thiết kế web Thế Hoàng tự hào đưa đến cho bạn gói thiết kế web giá rẻ (http://thietkewebchuyen.com) theo phong cách riêng của bạn với chi phí thấp nhất, với chỉ 1990000 VNĐ ( thấp hơn 50% giá của công ty) cho chi phí trọn gói và chất lượng sản phẩm website bạn nhận được là 100%. Tặng kèm domain quốc tế và hosting từ 1GB.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 do chính nhân viên và lập trình viên của Thế Hoàng support trực tiếp ngay không phải chờ đợi qua nhiều giai đoạn như công ty, đây là điểm đặc biệt và tốt nhất của Thế Hoàng.

Ngoài ra Thiết Kế Web Thế Hoàng còn có các nâng cấp, làm mới, SEO, Adwords, quản lý website, sao lưu dữ liệu website, viết bài quảng cáo, đăng hàng trăm tin quảng cáo … với giá chỉ chưa đến 50% so với giá công ty.

Thiết kế web giá rẻ (http://thietkewebchuyen.com) chỉ 50% mà chất lượng nhận được là 100%

Chi tiết truy cập: http://thietkewebchuyen.com hoặc gọi 0934150770(Mr.Hoàng)

(Thiết kế web Thế Hoàng là 1 trong 4 trang web của SYS24: thietkewebchuyen.com, tuoitrecuoi.vn, chomuaban24.com, shoptructuyen24.com)