PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi là kỹ thuật có dùng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực


boybeobeo
17-04-2014, 10:15 PM
CÂU HỎI tư vấn
Xin chào các thầy thuốc! Tôi đang định sẽ đi nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) vì vòng 1 của tôi khá nhỏ lại không được cân đối. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn và không biết phương pháp nâng ngực nội soi có đau không? Mong được thầy thuốc tư vấn giúp! (Hoan, Nghệ An)
thầy thuốc tư vấn
Chào bạn Hoan!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Trong số các phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) bây chừ, nâng ngực nội soi được các thầy thuốc chuyên khoa cũng như khách hàng đánh giá cao về tính an toàn và kết quả sau thẩm mỹ. Vậy phương pháp nâng ngực nội soi có đau không[/b]? So với các phương pháp nâng ngực truyền thống, nâng ngực nội soi giúp hạn chế tối đa việc đau, sưng sau khi phẫu thuật. Hơn nữa, trong quá trình nâng ngực, bạn sẽ được gây mê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu nào trong thời gian thầy thuốc tiến hành đặt túi ngực.


Nâng ngực nội soi là kỹ thuật có dùng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp cường điệu cấu trúc mô ngực lên màn hình. cho nên, các thầy thuốc có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chuẩn xác, tỉ mỉ, tránh gây thương tổn, hạn chế lấn chiếm đến các vùng và mô ngực phụ cận. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ ngực như mong muốn, bạn cần phải chọn lọc địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm.

Vậy nang nguc dep o dau (http://nangnguc.org/nang-nguc-dep-o-dau-an-toan-va-uy-tin) ??
Trong số rất ít địa chỉ thẩm mỹ có áp dụng phương pháp nâng ngực [/b]nội soi uy tín bây chừ, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả. Là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động, dịch vụ thẩm mỹ ngực nội soi tại Kangnam được các thầy thuốc chuyên khoa phẫu thuật hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật nên cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ ngực như mong muốn.


Đặc biệt, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi được các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.[/b]