PDA

View Full Version : Cùng tìm hiêu tại sao căng da mặt chi vàng lại nôi như vậy


boybeobeo
26-04-2014, 04:45 PM
Thời gian qua, cang da mat (http://cangdamat.com/) đã tạo nên “cơn sốt” trong phái đẹp và đã trở thành một trào lưu làm đẹp mới. Thế nhưng, với sự xuất hiện của phương pháp làm đẹp “đẳng cấp” hơn, đó là căng da mặt bằng chỉ vàng 24k (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi-vang) đang khiến phái đẹp “điên đảo”.
Với những kết quả mà chỉ vàng mang lại như làm căng da mặt[/b] hiệu quả, nâng mũi, tạo khuôn mặt V-line hay treo mí mắt sụp… mà không phải phẫu thuật, kết quả duy trì đến 15 năm là hứa hẹn đầy hấp dẫn đã thu hút đông đảo các chị em làm đẹp bằng phương pháp này.


Chị Thu Hương (Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ:[/b] “Mình là người luôn tìm hiểu và cập nhật những xu thế làm đẹp hiện đại cho bản thân và giới thiệu đến bạn bè nên từ khi căng da mặt bằng chỉ vàng ra đời mình đã cảm thấy ưng ý và quyết định thực hiện căng da mặt hai bên má. Sau thực hiện căng da mặt mình cảm thấy rất hài lòng vì làn da không những căng mịn mà còn trở nên hồng hào nữa”.


Chị Phương Dung (Thanh Xuân – Hà Nội) cho hay:[/b] “Đúng là căng da mặt bằng chỉ vàng rất khác biệt so với pháp căng da bằng chỉ thẩm mỹ thông thường. Hiện tại, tôi đã căng da mặt được khoảng 3 tháng, tôi thấy rất hài lòng với gương mặt láng mịn, tôi thấy mình trẻ đẹp đúng như tuổi đôi mươi vậy”.


cách làm da mặt căng mịn (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat) “hút” các chị em?[/b]


1. Căng da mặt bằng chỉ vàng có độ an toàn cao[/b]


Căng da mặt bằng chỉ vàng được áp dụng theo công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ. Đây là loại chỉ được chứng nhận về độ an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, chứng nhận CE (Châu Âu) và nhiều nước trên thế giới.


Đặc biệt đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, lấy lại làn da thanh xuân hiệu quả hơn các phương pháp căng da khác. Bác sĩ sử dụng sợi chỉ để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ và nâng cơ mặt mà không gây xâm lấn, tổn thương.


2. Mang lại hiệu quả căng da tối đa[/b]


Căng da mặt bằng chỉ vàng có thể giúp tăng cường tối đa độ căng da do sử dụng sợi chỉ có tinh chất vàng siêu mảnh, mềm mại như lụa. Thẩm mỹ căng da bằng chỉ vàng mang lại hiệu quả tối đa trên nhiều vùng da của cơ thể:


- Xóa nếp nhăn nhỏ, vừa và các rãnh nhăn sâu nhờ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên


- Xóa bọng mắt, sụp mí


- Tạo gương mặt trái xoan (V-line) thon gọn mà không cần phẫu thuật


- Xóa bỏ nếp nhăn, chảy xệ ở cổ, nọng cằm


- Xóa nhăn, chảy xệ ở các vùng khác trên cơ thể như: bụng, bàn tay, ngón tay, ngực, đùi ….


3. Kết quả duy trì lâu dài (lên đến 15 năm)[/b]


Ưu điểm vượt trội mà căng da mặt bằng chỉ vàng đã “hút” các chị em đó là kết quả căng da mặt duy trì trong thời gian lâu dài, lên đến 10-15 năm (tùy vào cơ địa của mỗi người).


Rất nhiều chị em đã cảm thấy hài lòng bởi kết quả căng da mặt bằng chỉ vàng không những giúp chị em sở hữu gương mặt trẻ ra đến 10 tuổi mà thời gian duy trì rất lâu dài. Lý do căng da mặt bằng chỉ vàng làm được điều này là bởi sợi chỉ vàng có các mấu nhỏ, khi cấy vào bên dưới da sẽ tạo thành khung giá đỡ mô mền có khả năng đỡ phần cơ bên ngoài để chống làn da bị chảy xệ.