PDA

View Full Version : Dịch vụ nâng ngực nội soi của Kangnam có an toàn!


boybeobeo
07-05-2014, 04:42 PM
Em đang định đến Thẩm mỹ viện Kangnam để nâng ngực nội soi, không biết nâng ngực ở Thẩm mỹ viện Kangnam có an toàn không? Rất mong được tư vấn giúp! (Thanh Huệ, Thái Bình)


BÁC SĨ TƯ VẤN
>> Biện pháp nâng ngực không cần phẫu thuật (http://nangnguc.org/nang-nguc-tham-my)
Chào bạn Thanh Huệ!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi có an toàn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Để sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại tự nhiên, nâng ngực nội soi là giải pháp hiệu quả nhất giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về ngực lép, ngực thiếu cân đối. Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã kịp thời ứng dụng rất hiệu quả kỹ thuật nâng ngực nội soi vào cho khách hàng và được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.


Thẩm mỹ viện Kangnam hiện được đánh giá là địa chỉ nâng ngực uy tín, có thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng về độ an toàn cũng như kết quả sau thực hiện phẫu thuật.


Nâng ngực nội soi có an toàn không? Trong kỹ thuật nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực để thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh hay dây thần kinh. Hơn nữa, chất liệu độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam là chất liệu của hai hãng Aller Gan và Mentor nổi tiếng của Mỹ, là những chất liệu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Đặc biệt, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Với bề dày kinh nghiệm cùng đôi tay tài hoa, trọng y đức và luôn tận tâm với khách hàng, chắc chắn dịch vụ nâng ngực nội soi tai Kangnam sẽ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn.


Dịch vụ nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm về kết quả cũng như quy trình thực hiện.