PDA

View Full Version : Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng su hào


thammyvien20130
12-05-2014, 11:08 PM
Mụn là nỗi khổ của không ít bạn trẻ và làm cho các bạn thiếu tự tin khi giao tiếp hay hoạt động nơi công cộng. Vậy tại sao bạn không tự cải thiện làn da của mình bằng những công thức đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại trừ mụn và làm cho da mịn màng hơn. Dưới đây là Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng su hào ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-bang-su-hao') rất đơn giản và hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

>>Điều trị mụn trứng cá bằng quả xoài ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/dieu-tri-mun-trung-ca-bang-qua-xoai')
>>Cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng cà rốt và sữa chua ('http://chuatrimun.net/tin-tuc/dieu-tri-mun-trung-ca-o-mat-bang-ca-rot-va-sua-chua')

http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-bang-su-hao.jpg123.jpg
Tự tin với làn da trắng sáng, không có mụn
Nhu cầu làm đẹp không chỉ dành riêng cho ai, mà ai cũng có nhu cầu làm cho mình trở nên xinh xắn hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ mà chúng ta cảm thấy lo sợ, nhất là những nốt mụn trên mặt làm chúng ta kém xinh hơn và cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, sử dụng củ su hào là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất mà bạn nên tham khảo và thực hiện nhé.
http://chuatrimun.net/wp-content/uploads/Cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-bang-su-hao.jpg
Su hào giúp trị mụn trứng cá hiệu quả, nhanh chóng
Su hào là một loại củ khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, su hào thường được dùng trong chế biến các món ăn như: xào, luộc, hầm…, chữa một số căn bệnh, bên cạnh đó su hào còn có 1 công dụng hết sức quan trọng đó sử dụng su hào là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Cách thực hiện như sau:

Sử dụng su hào trị mụn trứng cá
- Cách làm này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một quả su hào rửa sạch, gọt vỏ.
- Sau đó, bạn ép lấy nước thoa lên vùng da bị mụn là được.
- Bạn nên thực hiện 1 ngày 1 lần. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất này, bạn nên thực hiện thường xuyên, liên tục.
Bạn nên nhớ với cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ những nguyên liệu quen thuộc xung quanh chúng ta nhưng lại mang lại hiệu quả cao và an toàn, vì thế bạn nên bớt chút thời gian để thực hiện cách làm này. Cách trị mụn trứng cá bằng su hào được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng phương pháp từ những nguyên liệu tự nhiên hoặc không có cơ hội sử dụng nó bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam giúp lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ không còn bóng dáng của mụn trứng cá và không để lại sẹo chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 3-5 lần điều trị.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://chuatrimun.net ('http://chuatrimun.net/')