PDA

View Full Version : Phân loại da – bước quan trọng để tắm trắng hiệu quả


thammyvien20130
14-05-2014, 10:58 PM
>>Phân loại da – bước quan trọng để tắm trắng hiệu quả ('http://tritannhangvn.wordpress.com/2014/04/02/phan-loai-da-buoc-quan-trong-de-tam-trang-hieu-qua/') là một bước quan trọng để lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp và thu được hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được an toàn khi tiến hành tắm trắng. Nếu bạn chưa biết cách để phân loại da, hãy thử những “tips” nhỏ dưới đây nhé.
>>3 cách trị mụn cám bằng cà chua đơn giản, hiệu quả ('http://cachchamsocdahieuqua.wordpress.com/2014/04/02/3-cach-tri-mun-cam-bang-ca-chua-don-gian-hieu-qua/')
>>Cách trị sẹo lõm nhanh chóng nhất bằng Cấy da siêu vi điểm ('http://triseotmv.blogspot.com/2014/04/cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang.html')
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/phan-loai-da-buoc-quan-trong-de-tam-trang-hieu-qua2.jpg
Phân loại da – bước quan trọng để tắm trắng hiệu quả
Phân loại da thực chất là công đoạn bạn tự tìm hiểu làn da của mình. Kết quả của quá trình tìm hiểu này giúp bạn biết được làn da của mình khỏe hay yếu và cần chăm sóc làm sao cho phù hợp. Chính vì vậy, muốn tắm trắng da hiệu quả, bạn không thể bỏ qua bước quan trọng này.
Bạn có thể phân loại da theo hai cách sau đây:
Cách 1: Theo tính chất của da
Tính chất của da nói lên tình trạng, trạng thái thường nhật và tiêu biểu cho làn da của bạn. Thông thường, da của bạn có thể thuộc những loại da có tính chất khác nhau như sau:
Da thường: Da thường có biểu hiện là làn da khá mềm mại, nhẵn mịn, chỉ có 1 vài chỗ có dầu nhờn. Da thường rất dễ chăm sóc chính vì vậy khi tắm trắng, bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn phương pháp có thể mang lại hiệu quả cao là được.
Với da khô và da dầu bạn có thể dùng miếng giấy thấm dầu để xác định tính chất của da.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/phan-loai-da-buoc-quan-trong-de-tam-trang-hieu-qua3.jpg
Sử dụng giấy thấm dầu để phân loại da
Da khô: Miếng giấy thấm dầu không bị chuyển màu hay bị ướt. Da khô có đặc điểm là thô ráp, dễ bong tróc. Khi tắm trắng hay dưỡng trắng da khô, bạn cần chọn phương pháp có tính dưỡng ẩm cao. Tránh các biện pháp lột tẩy, sử dụng hóa chất làm da khô yếu.
Da dầu: Với da dầu, miếng giấy thấm dầu sẽ bị thấm ướt dễ dàng hoặc đổi màu. Da dầu thường có đặc điểm là có nhiều mụn, da thường xuyên nhờn, bóng, khó chịu. Bạn nên kết hợp việc tắm trắng với điều tiết lượng dầu nhờn trên da, đặc biệt lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn cho da có mụn nữa nhé.
Da hỗn hợp: Da hỗn hợp có cả đặc điểm của hai loại da dầu và nhờn kể trên. Da hỗn hợp rất khó chăm sóc do đó bạn cần rất lưu ý khitắm trắng cho loại da này.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/phan-loai-da-buoc-quan-trong-de-tam-trang-hieu-qua1.jpg
Thử phản ứng trước khi tắm trắng cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm: Da nhạy cảm là loại da thường xuyên bị kích ứng, mẩn ngừa do những tác động từ bên ngoài dù là nhỏ nhất. Bạn nên chọn các cách tắm trắng có tác động dịu nhẹ. Thử phản ứng của da khi tắm trắng là cách tốt nhất nhé.
Cách 2: Phân loại theo màu da
Ngoài ra bạn cũng có thể phân loại da theo màu sắc, từ đó biết cách tắm trắng sao cho phù hợp. Có 3 loại da mà bạn có thể đang sở hữu đó là:
Da sáng màu: Da của bạn có thể không quá trắng cũng không quá đen. Loại da này dễ chăm sóc và da có thể trắng sáng ngay khi tắm trắng một vài lần. Bạn nên lựa chọn các phương pháp tắm trắng có tác động dịu nhẹ và thực hiện thường xuyên để duy trì màu da nhé.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/phan-loai-da-buoc-quan-trong-de-tam-trang-hieu-qua4.jpg
Tắm trắng hiệu quả khác nhau cho từng màu da
Da tối màu: Đó là khi bạn sở hữu làn da ngăm đen. Khi đó bạn cần thực sự kiên trì và tắm trắng lâu dài thì mới có hiệu quả như mong muốn được.
Da không đều màu: Những vùng da khác nhau có màu sắc khác nhau biểu hiện làn da không đều màu của bạn. Lúc này, bạn cần tùy thuộc vào sắc tố của các vùng da mà áp dụng các phương pháp tắm trắng khác nhau sao cho phù hợp.
Công việc phân loại da khá quan trọng nhưng lại rất phức tạp phải không nào? Bên cạnh đó, sau khi phân loại da, bạn có chắc có thể lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp và cũng chưa đảm bảo chắc chắn được độ an toàn.
Thay vì việc phân loại da phức tạp và tìm kiếm các phương pháp tắm trắng cầu kỳ, theo các chuyên gia da liễu, để tắm trắng hiệu quả, an toàn bạn nên sử dụng cách tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và vàng Nano. Với nguyên liệu chính là sữa non 100% nguyên chất và tinh chất vàng Nano, làn da của bạn được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, tái tạo làm trắng da tự nhiên. Bên cạnh đó, dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo được độ an toàn cho da, không gây kích ứng hay làm da yếu đi.
Trước khi tắm trắng, bạn còn được các bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng da, thử phản ứng của da để đảm bảo an toàn và tắm trắng phù hợp nhất. Do đó, với phương pháp tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất và vàng nano, bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm trắng da dù làn da của bạn có tính chất nào, màu da nào.
Nguồn:http://tritannhangvn.wordpress.com ('http://tritannhangvn.wordpress.com/')