PDA

View Full Version : Biện pháp giải quyết mỡ thừa của người béo


boybeobeo
16-05-2014, 04:23 PM
Xin chào bác sĩ! Chỉ còn 1 tháng nữa là đến đám cưới vàng của vợ chồng tôi. Nhưng hiện giờ, tôi đang rất lo lắng vì tình trạng thừa cân của mình. Nó chắc chắn sẽ làm tôi mất tự tin trong ngày trọng đại ấy. Tôi đang muốn tìm cách giảm béo bụng (http://giambeobung.net/) mà không làm cho da nhăn và chảy xệ. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi với. (Thu Minh)
Chào chị Thu Minh![/b]


>> giảm mỡ bụng cho dân văn phòng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh-nhat-cho-dan-van-phong)


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:


Với mong muốn giảm mỡ nhanh để kịp chuẩn bị cho đám cưới vàng của chị một cách an toàn, hiệu quả, và không có tình trạng da nhăn nheo, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn Laser S-Lipick.


Phương pháp giảm mỡ Laser S-Lipick là cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/tu-van-giam-beo/cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat) [/b]tiên tiến và an toàn nhất hiện nay, được áp dụng rất thành công tại nhiều nước trên thế giới, đảm bảo được cả 3 tiêu chí: Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả triệt để[/b] với một lần điều trị duy nhất bằng 3 tác động giảm mỡ hoàn hảo:


Đầu tiên: sóng Laser giúp phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, không gây đau cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.


Tiếp theo: Bằng công nghệ Laser S-Lipick các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser S-Lipick, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.


Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo[/b] bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, mỡ không tái phát và không gây nhăn nheo chảy xệ da.[/b] Chính vì vậy, chị Thu Minh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả giảm mỡ bằng công nghệ này.[/b]


Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ Laser S-Lipick, chị có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam[/b] hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466[/b] để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc chị luôn tươi trẻ![/b]