PDA

View Full Version : Ngắm nhìn dàn sao catwalk sau phẫu thuật gọt mặt


thammyvien20130
22-05-2014, 12:10 AM
Bất cứ người con gái nào cũng mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện nhất, và bắt đầu từ khuôn mặt. Hơn bất cứ ai, những cô nàng chân dài trên sàn Catwalk đều mong muốn sở hữu khuôn mặt thanh thoát và cân đối. Nhờ vào kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt, những cô nàng chân dài dần sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Cùng Ngắm nhìn dàn sao catwalk sau phẫu thuật gọt mặt ('http://thammyvienhanoi.org/ngam-nhin-dan-sao-catwalk-sau-phau-thuat-got-mat/')
>>Độn cằm bằng công nghệ Vectra 3D cực hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/don-cam-bang-cong-nghe-vectra-3d-cuc-hieu-qua/')
>>Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt ('http://dichvuthammy.org/huong-dan-cach-cham-soc-sau-phau-thuat-cat-mi-mat/')

Ngọc Quyên

http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/11/anh-18.jpg
Ngọc Quyên với sự thay đổi chóng mặt sau phẫu thuật gọt mặt
Ngọc Quyên bước vào con đường nghệ thuật từ khi mới 15 tuổi. Cô nhanh chóng có được sự thiện cảm của khan giả cũng như ban giám khảo bởi khuôn mặt tròn đầy, bầu bĩnh, trẻ trung như gái Nhật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngọc Quyên liên tiếp dính các nghi án gọt mặt, độn cằm, nâng mũi,…Với sự thay đổi toàn diện này, Ngọc Quyên trông rất khác so với trước đây và trở nên sắc sảo, đằm thắm hơn.
2. Hoàng Yến
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/11/anh-26.jpg
Hoàng Yến trước và sau khi gọt mặt
Hoàng Yến là một siêu mẫu được đánh giá cao, và được ưu ái với khuôn mặt khá hiện đại, sang trọng khi. Thời gian gần đây, Hoàng Yến lại lọt vào một trong những chân dài của sàn Catwalk dính nghi án gọt mặt. Sự thay đổi này cũng khiến cô có một vẻ đẹp khác biệt so với trước đây. Khuôn mặt trở nên thon gọn hơn và chiếc cằm cũng dài, cân đối hơn.
3. Minh Triệu
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/11/ANH-3.jpg
Minh triệu với khuôn mặt cân đối, thanh thoát sau phẫu thuật
Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi Minh Triệu trở thành siêu mẫu tới nay, chúng ta có thể nhận thấy được sự thay đổi khác biệt với hình ảnh cũ và nay. Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao về sự thay đổi trên khuôn mặt của Minh Triệu. Rõ ràng trông khuôn mặt cô nhỏ gọn, cân đối và thanh thoát hơn trước rất nhiều.
4. Kiều Ngân
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/11/anh-4.jpg
Kiều Ngân với với vẻ đẹp mê hồn sau khi thẩm mỹ gọt mặt
Cô người mẫu trẻ Kiều Ngân cũng đang đi tìm sự thành công trên con đường trở thành người mẫu nổi tiếng của mình. Và bắt đầu cho việc tu sửa nhan sắc đó là việc gọt mặt.Người mẫu Trần Kiều Ngân được khán giả biết đến khi lọt vào chung kết siêu mẫu Việt Nam 2011. Cô gây ấn tượng với ban giám khảo và khan giả nhờ vẻ đẹp mềm mại, khuôn mặt tròn và nụ cười rạng ngời. Tuy nhiên thời gian gần đây, khuôn mặt của Kiều Ngân đã có sự thay đổi, và trở nên thanh thoát, nhỏ gọn, cân đối hơn.
Với những sự thay đổi từng ngày cùng với công nghệ phẫu thuật gọt mặt , các cô nàng chân dài đang hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Hi vọng rằng, họ sẽ luôn tỏa sáng trên sàn Catwalk và tìm ra hướng đi trên con đường sự nghiệp tươi sáng cho mình.
Nguồn:http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')