PDA

View Full Version : Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại như sao Hàn


thammyvien20130
25-05-2014, 02:51 PM
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại mà sao Hàn áp dụng và tại Việt nam, bạn nên áp dụng cách nào để cải thiện khuôn mặt vuông vức, góc cạnh phù hợp nhé. Khuôn mặt V-line thon gọn, thanh tú của các sao Hàn từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn, xu hướng và cũng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Hãy xem Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại như sao Hàn ('http://forum.seotopx.com/threads/cach-lam-cho-khuon-mat-nho-lai-nhu-sao-han.62990/')
>>Mí mắt nói lên điều gì? ('http://ndfloodinfo.com/threads/66346-mi-mat-noi-len-dieu-gi.html?p=89921#post89921')
>>“Gái quê” Lê Phương đẹp bất ngờ sau gọt mặt ('http://diendan.seo.org.vn/thoi-trang-my-pham-92/oegai-quea-le-phuong-dep-bat-ngo-sau-got-mat-102998/')
Làm thế nào để mặt nhỏ lại?
http://phauthuatgotmat.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-lhuon-mat-nho-lai-1.jpg

Khuôn mặt V-line thanh tú “hút hồn” người đối diện

Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại của sao Hàn

Lee Da Hae được biết đến là “mỹ nhân thẩm mỹ” của Kbiz, sự “lột xác” hoàn toàn từ đôi mắt, chiếc mũi, miệng đến khuôn mặt. Nếu như trước kia cô sở hữu khuôn mặt có phần vuông, góc cạnh thì hiện tại hoàn toàn ngược lại. Không chỉ có khuôn mặt trái xoan thon thọn, cân đối mà chiếc mũi cũng trở nên cao hơn, đôi mắt 2 mí to tròn… Đó chính là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến cho cô vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ.

http://phauthuatgotmat.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-lhuon-mat-nho-lai.jpg

Lee Da Hae trước và sau phẫu thuật

Park Min Young- Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. Không chỉ nổi tiếng với các vai chính trong các phim như Đôi tay thiên tài, Chuyện tình ở Sơng-kun-quan, I am Sam, Gia đình là số 1… mà Park Min Young còn được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời, đôi mắt biết nói, nụ cười tươi, khuôn mặt trái xoan thanh thoát… Để có được vẻ đẹp như hiện tại, cô đã trải qua nhiều lần phẫu thuật, chỉnh sửa từ mí mắt, mũi đến chỉnh hình khuôn mặt.

http://phauthuatgotmat.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-lhuon-mat-nho-lai-11.jpg

Park Min Young với khuôn mặt thanh thoát sau phẫu thuật gọt mặt

Ngoài ra, còn rất nhiều mỹ nhân Hàn khác được biết đến với nghi án gọt mặt như Sunny, Yuri Sunhwa, Lee Si Young… Không thể phủ nhận rằng, sau khi gọt mặt và chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt giúp họ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. Đó cũng chính là thành quả của kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại áp dụng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hiện đang là xu thế thẩm mỹ đang được ưa chuộng. Bởi lẽ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ giúp mọi người thực hiện được ước mơ đẹp cùng thần tượng, vẻ đẹp phù hợp với người Á Đông, mà còn đảm bảo an toàn, tin cậy.

http://phauthuatgotmat.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-khuon-mat-nho-lai-11.png

Thủy Tiên với nghi án gọt mặt

Để đáp ứng yêu cầu làm đẹp của phải đẹp nói riêng, tất cả mọi người nói chung, không ít thẩm mỹ viện đã nghiêm cứu, đưa vào áp dụng kỹ thuật gọt mặt của Hàn Quốc vào phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng như TMV Hàn Quốc, TMV Úc Châu… đặc biệt, phải kể đến Thẩm mỹ viện Kangnam-Số 1 công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc với rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc như bấm mí, cắt mí, nâng mũi, độn cằm, tạo má lúm, gọt mặt V-line Hàn Quốc….

Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và phẫu thuật gọt mặt V-line, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với các dịch vụ phẫu thuật, trong đó có gọt mặt đều được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng. Cũng chính vì thế mà thẩm mỹ viện Kangnam luôn trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả phẫu thuật gọt mặt.

http://phauthuatgotmat.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-khuon-mat-nho-lai-1.jpg

Bác sĩ của TMV Kangnam thăm khám, tư vấn khuôn mặt cho khách hàng

Thực tế, kỹ thuật gọt mặt, tạo khuôn mặt V-line, các kỹ thuật bấm-cắt mí, nâng mũi… đều được trực tiếp các chuyên gia Hàn Quốc chuyển giao và các bác sĩ trực tiếp nghiên cứu, tiếp nhận, ứng dụng và có sự hỗ trợ đặc biệt của các chuyên gia Hàn Quốc, giúp cho việc thực hiện thành thục, vận dụng tốt công nghệ- máy móc hiện đại vào phẫu thuật. Vì thế, để sở hữu khuôn mặt V-line, dáng mũi thanh tú, đôi mắt 2 mí… như sao Hàn ngay tại Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện được.
Nguồn: