PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm mụn để lại hiệu quả nhanh nhất


thammyvien20130
30-05-2014, 02:04 AM
Vết thâm do mụn để lại là nỗi lo lắng, ám ảnh của nhiều người, khiến bạn trở nên thiếu tự tin về bản thân. Và các loại mụn khác nhau thì để những vết thâm cũng khác nhau. Vậy làm thế nào để loại bỏ những vết thâm rắc rối này; sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cách trị vết thâm do mụn để lại.Cách trị vết thâm mụn để lại hiệu quả nhanh nhất ('http://tri-mun.vn/cach-tri-vet-tham-mun-de-lai-hieu-qua-nhanh-nhat/')
>>Công nghệ Yellow Laser trị nám da tận gốc ('http://namda.info/cong-nghe-yellow-laser-tri-nam-da-tan-goc/')
>>Bật mí công thức trị sẹo mụn trên mặt với rau ngót ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/bat-mi-cong-thuc-tri-seo-mun-tren-mat-voi-rau-ngot')
Mụn trứng cá
http://trivettham.net/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-do-mun-de-lai.jpg
Mặt nạ chuối và mật ong là cách trị vết thâm do mụn để lại hiệu quả
Mụn trứng cá là loại mụn rất phổ biến, xuất hiện ở cả nam và nữ. Mụn trứng cá không chỉ khiến da bị tổn thương mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của mỗi người. Đắp mặt nạ chuối và mật ong là cách tốt nhất đểtrị vết thâm mụn, và có một làn da trắng hồng, mịn màng.
Cách làm: Bạn nghiền nát chuối tiêu, rồi hòa lẫn với một chút mật ong, thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Với việc đắp mặt nạ này, làn da của bạn sẽ không còn vết thâm chỉ sau một thời gian áp dụng
Mụn cám
http://trivettham.net/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-do-mun-de-lai2.jpg
Mặt nạ bột ngô là mẹo trị vết thâm hiệu quả
Đối với vết thâm do mụn cám gây lên, bạn nên trộn bột ngô với lòng trắng trứng, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Phương pháp này giúp loại sạch mụn cám và trị vết thâm sau mụn.
Mụn đầu đen
http://trivettham.net/wp-content/uploads/cach-tri-vet-tham-do-mun-de-lai1.jpg
Lòng trắng trứng xóa mờ vết thâm sau mụn
Cách làm: Bạn dùng vải cotton sạch nhúng vào bát đựng lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt, để trong 20 phút để trứng khô, sau đó bóc lớp trứng ra rồi rửa sạch bằng nước. Cách này sẽ giúp trị mụn đầu đen hiệu quả và ngăn ngừa vết thâm do mụn để lại sau đó.

Các cách trị vết thâm mụn giới thiệu trên đây đòi hỏi phải được áp dụng thường xuyên trong một thời gian dài cũng như có hiệu quả phụ thuộc và tình trạng vết thâm của từng người. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian thực hiện, cũng như mong muốn trị vết thâm một cách nhanh nhất thì các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E-Light giúp loại bỏ tới 90% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.
Nguồn:http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')