PDA

View Full Version : Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc


thammyvien20130
02-06-2014, 10:05 PM
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc ('http://namda.info/cong-nghe-tao-ma-lum-dong-tien-han-quoc/') giúp gương mặt của bạn trở nên đẹp tự nhiên, duyên dáng và cuốn hút hơn. Phương pháp này đang được ứng dụng thành công và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
>>Chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu? ('http://nang-mui.com/chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu/')
>>Sau phẫu thuật gọt mặt nên ăn gì? ('http://tri-mun.vn/sau-phau-thuat-got-mat-nen-an-gi/')
Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là một công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên được giới chuyên gia đánh giá rất cao về kỹ thuật và ứng dụng. Hơn nữa, đây cũng chính là phương pháp được nhiều ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, người mẫu của “xứ sở Kim Chi” áp dụng để có gương mặt đẹp hơn.
http://namda.info/wp-content/uploads/2013/11/ma-lum-dong-tien2.jpg
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc rất an toàn và hiệu quả
Hiện tại, công nghệ này được đông đảo khách hàng ủng hộ, và tin dùng bởi những hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội của nó so với các phương pháp thông thường khác.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng. Bác sĩ sẽ khâu một mũi nhỏ, đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm do đó không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài. Ngoài ra, phương pháp này không gây đau, hay sưng, khó chịu cho khách hàng đồng thời giúp tạo má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Nguồn:http://namda.info/