PDA

View Full Version : Cách chữa cằm lẹm


thammyvien20130
05-06-2014, 12:23 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Hiện tôi có một thắc mắc mong được trung tâm tư vấn. Đó là tôi có vấn đề về cằm, khác với chúng bạn gương mặt tôi dường như không có cằm hay còn bị gọi là cằm lẹm. Vậy xin chuyên mục tư vấn giúp tôi Cách chữa cằm lẹm ('http://nang-mui.com/phuong-phap-chua-cam-lem/'). Tôi rất mong sớm nhận được câu trả lời từ phía trung tâm thẩm mỹ.
>>Thu gọn cánh mũi giúp mũi đẹp như mong muốn ('http://nang-mui.com/thu-gon-canh-mui-giup-mui-dep-nhu-mong-muon/')
>>Các phương pháp phẫu thuật mũi hiệu quả ('http://nang-mui.com/cac-phuong-phap-phau-thuat-mui-hieu-qua/')
(Mai Ly – Hà Nội)
Trả lời:
Chào Mai Ly!
Nang-mui.com đã nhận được câu hỏi tư vấn của bạn. Và chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Cằm lẹm thường bẩm sinh nhưng đôi khi là hậu quả lúc bé bị còi xương hay bị VA quá phát (sùi vòm họng) kéo dài không chữa gây biến dạng xương mặt. Với con gái cằm lẹm còn liên quan đến vài “phán quyết” về nhân tướng, chẳng hạn người ta cho rằng ai có cằm lẹm thì tương lai “tiền vào cửa trước lẻn hết ra cửa sau”.
Để điều trị chữa cằm lẹm, bạn có thể thực hiện theo những phương pháp sau:
- Phương pháp không phẫu thuật: Đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy như Botox, restylane, Radiesse,.. Với giải pháp này bạn không cần động tới dao kéo, cắt rạch da. Chỉ thông qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn đã nhận được ngay kết quả là chiếc cằm như ý. Tuy nhiên, giải pháp này có hạn chế là thời gian duy trì kết quả ngắn. Thường chỉ kéo dài từ 8 – 2 năm.
- Phẫu thuật độn cằm: có thể dùng nhiều loại vật liệu để đôn đệm như silicon cứng, xương tự nhiên của chính đương sự (chẳng hạn xương mào chậu) hay implants (thường được dùng trong trồng răng thẩm mỹ). Phẫu thuật có thể tiến hành từ bên trong miệng nên không ngại sẹo xấu và tương đối ít tai biến. Điểm nổi bật của phương pháp này là kết quả được duy trì vĩnh viễn.
- Cấy mỡ tự thân: Phương pháp này được tiến hành khá giống với việc tiêm chất làm đầy. Nhưng chỉ khác là nguyên liệu dùng là chính mỡ của bản thân bạn. Sau khi mỡ được hóa lỏng, đưa ra ngoài và xử lý bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng nhằm tách lọc bỏ những tế bào sợi hoặc mô không cần thiết, sẽ được cấy vào vị trí cằm đã được xác định trước. Ưu điểm của phương pháp này là rất an toàn, kết quả lâu dài và không cần động tới dao kéo.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn!
Nguồn:http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')