PDA

View Full Version : Phương pháp trị mụn tận gốc và nhanh chóng


thammyvien20130
08-06-2014, 10:49 PM
Câu hỏi: Chào trung tâm tư vấn thẩm mỹ của nang-mui.com, em hiện đang là sinh viên năm cuối. Cuối năm nay ra trường là bố mẹ đã xin cho em làm tại một công ty lớn. Mấy năm nay đi học, lúc nào em cũng sống chung với mụn rồi. Em đã thử rất nhiều phương pháp từ tự nhiên, nhưng không hiệu quả. Sắp tới đi làm, em cần phải điều trị dứt điểm mụn để cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người. Trung tâm hãy tư vấn giúp em Phương pháp trị mụn tận gốc và nhanh chóng ('http://nang-mui.com/phuong-phap-tri-mun-tan-goc-va-nhanh-chong/'). Mong sớm hồi âm. Em cảm ơn!
>>Cách trị sẹo mụn rất hiệu quả bằng nước chanh và nước hoa hồng ('http://tri-mun.vn/cach-tri-seo-mun-rat-hieu-qua-bang-nuoc-chanh-va-nuoc-hoa-hong/')
>>Cách trị vết thâm trên da mặt do mụn trứng cá từ tự nhiên ('http://tri-mun.vn/cach-tri-vet-tham-tren-da-mat/')
Trả lời:
http://nang-mui.com/wp-content/uploads/2014/02/tri-vet-tham-81.jpg
Chào bạn Ly!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư của nang-mui.com. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Mụn là căn bệnh phổ biến với rất nhiều người ở độ tuổi thanh niên, không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Có rất nhiều phương pháp điều trị mụn rất nhanh chóng hiện nay , nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ xem nó có thật sự an toàn?
Bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn trứng cá bằng Light skin- đang được nhiều thẩm mỹ uy tin sử dụng điều trị cho khách hàng.
Theo tìm hiểu, Light Skin là phương pháp trị mụn tận gốc, là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 các công nghệ : tinh chất I Peel, Oxy Jet, và ánh sáng đèn Led. Light Skin đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, loại bỏ mụn tận gốc , lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.Trong đó :
-Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
-Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
-Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phương pháp trị mụn bằng ánh sáng Elight, công nghệ Mesotherapy…Mỗi phương pháp sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả nhất định.
Hy vọng những thông tin trên thật hữu ích cho bạn
Bạn nên đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ uy tín để bác sĩ khám và tư vấn rõ hơn nhé!
Nguồn:http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')