PDA

View Full Version : Quy trình phẫu thuật của phương pháp nâng mũi S-line


thammyvien20130
09-06-2014, 11:16 PM
Quy trình phẫu thuật của phương pháp nâng mũi S-line ('http://www.bomnguc.net/quy-trinh-phau-thuat-cua-phuong-phap-nang-mui-s-line.html') là một trong những cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay để giúp bạn có được chiếc mũi cao, thằng, thanh tú, hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ Hàn Quốc nên quy trình phẫu thuật sẽ diễn ra theo đúng quy định […]
>>Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền ('http://www.diendanthammy.edu.vn/t/phau-thuat-got-mat-het-bao-nhieu-tien.1383/')
>>Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền ('http://www.diendanthammy.edu.vn/t/phau-thuat-don-cam-bao-nhieu-tien.1382/')
Nâng mũi S-line là một trong những cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay để giúp bạn có được chiếc mũi cao, thằng, thanh tú, hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ Hàn Quốc nên quy trình phẫu thuật sẽ diễn ra theo đúng quy định của các cơ quan kiểm định của Hàn Quốc.
Nâng mũi S-line giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa nhất. Kỹ thuật này đang được ứng dụng phổ biến và rất hiệu quả tại nhiều trung tâm làm đẹp và thâm mỹ viện trên cả nước, được đông đảo khách hàng tin tường. Phương pháp nâng mũi S-line khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt; mũi ngắn, hếch; có thể sửa mũi hỏng sau nâng, hoặc áp dụng với những người mong muốn có được chiếc mũi với dáng S-line hoàn hảo.
http://www.bomnguc.net/wp-content/uploads/2014/01/nang-mui-s-line-6.jpg
Phương pháp nâng mũi S-line rất an toàn và hiệu quả
Quy trình phẫu thuật của phương pháp nâng mũi S-line diễn ra như sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng mũi và lựa chọn vùng lấy sụn cho phù hợp.
- Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ các phần đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi.
- Bước 3: Gây tê. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi để đảm bảo bạn sẽ không đau hay khó chịu trong quá trình tiến hành phẫu thuật.
- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn sau đó chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn vào mà không để lại sẹo, lộ sẹo thẩm mỹ về sau.
- Bước 5: Đóng kín vết mổ. Kết thúc quy trình, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Hiệu quả của phương pháp nâng mũi S-line:
- Giúp bạn có được chiếc mũi cao, thẳng với dáng S-line đẹp tư nhiên và hoàn hảo.
- Kết quả nâng mũi duy trì vĩnh viễn.
Nguồn:http://www.bomnguc.net ('http://www.bomnguc.net/')