PDA

View Full Version : Sao nữ Việt có cằm đẹp nhất


thammyvien20130
11-06-2014, 12:38 AM
Nói không với phẫu thuật độn cằm, nhiều sao nữ Việt vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên với những nét hài hòa trên khuôn mặt. Cùng điểm lại những gương mặt Sao nữ Việt có cằm đẹp nhất ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/2014/05/28/sao-nu-viet-co-cam-dep-nhat/').
>>Cách làm khuôn mặt thon gọn bằng độn cằm ('http://me.zing.vn/zb/dt/duyhongyk/19179909')
>>Trường hợp nào nên áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc? ('http://blog.tamtay.vn/entry/view/925056/Truong-hop-nao-nen-ap-dung-phuong-phap-bam-mi-Han-Quoc.html')
1. Diễm My
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/sao-nu-viet-co-cam-dep-nhat-1.jpgNgười đẹp không tuổi Diễm Mỹ với cằm đẹp và khuôn mặt trái xoan
Người đẹp không tuổi Diễm My với khuôn mặt trái xong thon gọn luôn thu hút mọi ánh nhìn. Chị không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thoát quý phái mà còn nhờ những nét hài hòa trên khuôn mặt và cả cơ thể bất kể tuổi tác. 1 trong những vẻ đẹp tự nhiên của chị phải kể đến chiếc cằm đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt thanh tú.
2. Linh Nga
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/sao-nu-viet-co-cam-dep-nhat-2.jpg
Linh Nga và chiếc cằm dài, nhọn tự nhiên
Chiếc cằm dài và nhọn đẹp tự nhiên của Linh Nga hẳn sẽ là ao ước của rất nhiều chị em. Nổi tiếng hơn gần đây trong showbiz Việt, Linh Nga đã dần lấy được cảm tình, sự ưu ái của công chúng. Với vẻ đẹp tự nhiên và chiếc cằm đẹp điển hình, Linh Nga đã ngày càng trở lên quen thuộc và được yêu quý hơn.
3. Tăng Thanh Hà
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/sao-nu-viet-co-cam-dep-nhat-3.jpg
Cằm đẹp của Tăng Thanh Hà
Hà Tăng được biết đến là người đẹp khắc tinh của scandal. Với vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần quý phái, thanh lịch, Hà Tăng đã nhận được rất nhiều ựu mến mộ từ phía công chúng. Nói đến vẻ đẹp của Hà Tăng không thể không nhắc đến chiếc cằm đẹp với độ nhô hợp lý làm khuôn mặt cô cực ưa nhìn.
4. Xuân Lan
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/sao-nu-viet-co-cam-dep-nhat-4.jpg
Xuân Lan và chiếc cằm thon gọn gây ấn tượng
Siêu mẫu Xuân Lan không chỉ được biết đến với diễn xuất xuất thần trên sàn catwalk mà phải kể đến là gương mặt đẹp tự nhiên của cô. Với phần xương quai hàm nhỏ, cằm của Xuân Lan đẹp với nét thanh tú, thon gọn mà không kém phần gợi cảm.
Như vậy, tuy chưa từng phẫu thuật độn cằm, nhưng rất nhiều mỹ nhân Việt cũng đã sở hữu cằm đẹp tự nhiên, 1 trong những điểm khiến công chúng thêm yêu mến họ.
Nguồn:http://thammyhanquoc.edublogs.org ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/')