PDA

View Full Version : Xóa tan nỗi lo mụn thịt cùng công nghệ Laser CO2 Fractional


thammyvien20130
18-06-2014, 10:50 PM
Vượt xa các phương pháp điều trị mụn thịt truyền thống, công nghệ Laser CO2 Fractional với những ưu điểm vượt trội đã giúp hàng triệu phụ nữ xóa tan nỗi lo mụn thịt và trẻ đẹp hơn mỗi ngày. Có thể nói, Laser CO2 Fractional chính là “cứu cánh” cho rất nhiều người đang buồn phiền vì mụn thịt mỗi ngày.
>>Phân biệt tắm trắng, tẩy trắng và tiêm trắng ('http://thammyvienhanoi.org/phan-biet-tam-trang-tay-trang-va-tiem-trang/')
>>Trị nám da mặt hiệu quả bằng công nghệ Peeling ('http://thammyvienhanoi.org/tri-nam-da-mat-hieu-qua-bang-cong-nghe-peeling/')
Mụn thịt là những nốt mụn nhỏ nổi trên vùng da quanh mắt, sau lây lan sang vùng trán, ria mép, được tạo ra do sự tắc nghẽn của ống tuyến mồ hôi. Tuy không gây ngứa rát, viêm hay đau nhức, nhưng sự có mặt của những nốt mụn thịt trên da lại làm cho nhiều người thiếu tự tin và mặc cảm trong giao tiếp.
Hiểu được nỗi lo lắng này, hàng loạt công nghệ điều trị mụn thịt đã ra đời như trị mụn bằng phương pháp đốt điện, mài mòn da, áp lạnh; tuy nhiên, những phương pháp kể trên chưa tạo ra hiệu quả trị mụn thịt vĩnh viễn, hơn nữa những tổn thương trên da sau khi điều trị bằng những phương pháp này lại quá rõ ràng. Khắc phục những nhược điểm đó, công nghệ Laser CO2 Fractional ra đời sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo mụn thịt và trả lại cho bạn một làn da láng mịn, sạch mụn.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/xoa-tan-noai-lo-mun-thit-cung-cong-nghe-laser-co2-fractional1.jpg
Laser CO2 Fractional – Công nghệ xóa tan nỗi lo mụn thịt
Quá trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa tia laser vi phân cực nhỏ vào sâu trong da để phá vỡ nhân mụn. Với ưu điểm là các tia laser vi phân cực nhỏ, quá trình bắn và phá hủy nhân mụn sẽ không gây tổn thương đến các mô da liền kề, đảm bảo sự an toàn và giúp da mau hồi phục.
So với công nghệ Laser CO2 đã lỗi thời trước đây, Laser CO2 Fractional tỏ ra hiệu quả và vượt trội hơn rõ ràng nhờ vào sự kết hợp của ánh sáng Laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional) để tạo ra hiệu quả trị mụn tuyệt đối cho làn da, một đẳng cấp hoàn toàn khác.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/xoa-tan-noi-lo-mun-thit-cung-cong-nghe-laser-co2-fractional2.jpg
Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional đã được áp dụng vào điều trị thành công tại một số thẩm mỹ viện hàng đầu như Thẩm mỹ viện Kangnam. Với tay nghề và trình độ chuyên môn cao, kết hợp với những công nghệ hiện đại, TMV Kangnam tự hào giúp mọi phụ nữ tìm lại vẻ đẹp vốn có nơi làn da của mình.
Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được cấp phép bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) trong điều trị thẩm mỹ hy vọng sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo mụn thịt trên khuôn mặt.
Nguồn:http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')

tranKhacQuan2014
19-06-2014, 07:08 AM
Chào bạn mình đang phân phối chung cư south Tower (http://chungcusouthtower.net) ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội với các diện tích từ 45-133M

Mời bạn tham khảo nếu có nhu cầu và bạn có thể giới thiệu cho bạn bè người thân biết về dự án biết đâu họ lại ưng ý ( Bạn cùng tôi bán hàng )
Về giá thì bạn liên hệ với mình 0903 400 515 hoặc truy cập website http://chungcusouthtower.net (http://chungcusouthtower.net)

Xin cảm ơn và chúc bạn có một ngày vui vẻ và hạnh phúc!