PDA

View Full Version : Trị mụn bọc hiệu quả cho nữ giới


thammyvien20130
23-06-2014, 11:14 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của tri-mun.vn. Tôi là Mai Lan, 25 tuổi. Tôi bị mụn bọc trên mặt. Chúng khiến tôi không dám trang điểm vì sợ mụn bị viêm nhiễm. Do đó, mặt tôi lúc nào cũng nhợt nhạt, thiếu sức sống, giờ tôi rất muốn trị mụn. Vậy xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi cáchTrị mụn bọc hiệu quả cho nữ giới ('http://tri-mun.vn/tri-mun-boc-hieu-qua-cho-nu-gioi/')
>>Trị mụn cám hết bao nhiêu tiền? ('http://tri-mun.vn/tri-mun-cam-het-bao-nhieu-tien/')
>>Trị mụn đầu đen bằng đậu xanh và trà xanh ('http://tri-mun.vn/tri-mun-dau-den-bang-dau-xanh-va-tra-xanh/')
Trả lời:
Mai Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của tri-mun.vn. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn :
Mụn bọc là một trong những loại mụn mang tính chất nghiêm trọng nhất trong các loại mụn và để lại di chứng sau mụn hết sức đáng lo ngại như sẹo lõm, sẹo lồi và cả những vết thâm. Trị mụn bọc trong thời gian sớm là việc làm vô cùng quan trọng và cần phải thực hiện. Bên cạnh đó, tìm ra được biện pháp trị mụn bọc hiệu quả cũng là yếu tố hết sức quan trọng để làm giảm mụn nhanh chóng và không mất thời gian chữa trị nhiều lần.
Biện pháp trị mụn bọc hiệu quả dành cho nữ giới đó chính là công nghệ trị mụn Oxy-Led. Oxy – Led trị mụn nhanh nhất, an toàn mà không một phương pháp điều trị mụn nào có thể vượt qua.
Oxy-Led kết hợp 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện này là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led và quy trình điều trị mụn đạt chuẩn quốc tế, loại bỏ mụn tận sâu bên trong, giảm lượng dầu nhờn có trên da, diệt vi khuẩn gây mụn, tái tạo tế bào da mới, sử dụng ánh sáng Laser để loại bỏ cồi mụn và những biểu hiện viêm sưng bên ngoài da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ mụn biến mất vĩnh viễn.
Lượng dầu nhờn trên da mặt của nữ giới thường ít hơn so với nam giới. Oxy-Led không chỉ là biện pháp trị mụn bọc hiệu quả dành cho nữ giới mà còn giúp nam giới thoát khỏi nỗi lo về mụn một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Với công nghệ trị mụn hiệu quả Oxy – Led, bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng, trẻ trung, mụn sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi da, mà liệu trình điều trị mụn chỉ diễn ra 3-5 ngày.
Nguồn:http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')