PDA

View Full Version : Có bị biến dạng sau phẫu thuật gọt mặt không ?


thammyvien20130
24-06-2014, 11:23 PM
Phẫu thuật gọt mặt là giải pháp nhanh chóng nhất giúp chị em sở hữu khuôn mặt đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, xoay quanh giải pháp làm đẹp này, cũng có khá nhiều ý kiến. Trong đó những băn khoăn : gọt mặt có gây ảnh hưởng và bị biến dạng về sau không luôn được nhiều người quan tâm.Có bị biến dạng sau phẫu thuật gọt mặt không ? ('http://thammyvienhanoi.org/co-bi-bien-dang-sau-phau-thuat-got-mat-khong/')
>>Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S-line ('http://nang-mui.com/chat-lieu-duoc-su-dung-trong-nang-mui-s-line/')
>>Cách chăm sóc sau khi nâng mũi bọc sụn ('http://nang-mui.com/cach-cham-soc-sau-khi-nang-mui-boc-sun/')
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/12/anh-19.jpg
Phẫu thuật gọt mặt để có được khuôn mặt thon gọn hơn
Có nhiều công nghệ gọt mặt khác nhau tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Với những công nghệ gọt mặt truyền thống trước đây, vết mổ thường mở bên ngoài miệng và không được sử dụng thiết bị tân tiến hiện đại, nên thường để lại sẹo và gây ra những biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật. Chính những điều này khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn về những công nghệ gọt mặt mới và tiên tiến hiện nay.
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/12/anh-2.png
Tỷ lệ đạt chuẩn của khuôn mặt đẹp
Gọt mặt bằng phương pháp nào an toàn?
Phẫu thuật gọt mặt V-Line của Hàn Quốc là công nghệ gọt mặt tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo sự an toàn, hiệu quả, thời gian nhanh chóng, mang đến cho khách hàng khuôn mặt theo dáng V-line thanh thoát, cân đối và nhẹ nhàng, thon gọn.
Khuôn mặt có bị biến dạng sau phẫu thuật gọt mặt V-Line không?
http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/12/anh-38.jpg
Phẫu thuật gọt mặt V-Line an toàn, đảm bảo
Gọt mặt V-Line an toàn, bởi ứng dụng công nghệ nội soi vào trong quá trình điều trị. Thiết bị nội soi là dụng cụ có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn. Khi đưa đầu dẫn này vào trong, nó sẽ phát ra tín hiệu và truyền những hình ảnh quan sát được lên màn hình với mức độ phóng đại cực lớn, giúp bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc xương hàm, mạch máu và tế bào thần kinh. Từ đó, thực hiện thao tác gọt mặt an toàn, chính xác, ít gây chảy máu và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra. Sau phẫu thuật gọt mặt, khuôn mặt sẽ trở nên cân đối, xinh xắn, và không hề có bất cứ biến chứng nào xảy ra.
Một ưu điểm khác của công nghệ gọt mặt V-Line đó là đường mổ nằm trong miệng do đó không để lại sẹo nhìn thấy trên da, đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau khi phẫu thuật.
Nguồn:http://thammyvienhanoi.org ('http://thammyvienhanoi.org/')