PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm bằng Bio Scar hiệu quả và an toàn


thammyvien20130
01-07-2014, 12:04 AM
Bio Scar là công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn, đã và đang được ứng dụng khá thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trong nước. Phương pháp này được khách hàng đánh giá rất cao về độ an toàn và tính hữu hiệu.Trị sẹo lõm bằng Bio Scar hiệu quả và an toàn ('http://namda.info/tri-seo-lom-bang-bio-scar-hieu-qua-va-an-toan/')
>>Cách trị sẹo mụn rất hiệu quả bằng nước chanh và nước hoa hồng ('http://tri-mun.vn/cach-tri-seo-mun-rat-hieu-qua-bang-nuoc-chanh-va-nuoc-hoa-hong/')
>>Cách trị vết thâm trên da mặt do mụn trứng cá từ tự nhiên ('http://tri-mun.vn/cach-tri-vet-tham-tren-da-mat/')
Công nghệ sinh học Bio Scar giúp tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser CO2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả.
http://namda.info/wp-content/uploads/2013/11/tri-seo-lom-4.jpg
Trị sẹo lõm bằng Bio Scar hiệu quả và an toàn
Công nghệ Bio Scar tại thẩm mỹ viện sử dụng dưỡng chất chiết tách có trong thành phần máu từ chính cơ thể khách hàng, thông qua một quy chiết xuất li tâm quy chuẩn. Bác sĩ chiết xuất để bỏ đi phần lớn hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại dung lượng dưỡng chất thu được để sử dụng và đưa trở lại vị trí điều trị. Các nhân tố phát triển sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách hiệu quả nhất.
Đây là công nghệ điều trị sẹo lõm an toàn và triệt để nhất hiện nay. Tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng gì cho da. Không sử dụng bất kỳ chất hóa học hay chất gây kích ứng nào với da mà sử dụng chính tự thân của khách hàng để điều trị. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng và làm đầy sẹo lõm một cách an toàn và triệt để nhất
Nguồn:http://namda.info ('http://namda.info/')