PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ giúp khuôn mặt thon gọn hơn


thammyvien20130
31-07-2014, 01:12 AM
Tuy không thể tạo hình cằm đẹp như các phẫu thuật độn cằm an toàn, tuy nhiên, với 1 vài mẹo nhỏ bạn cũng có thể tự cải thiện khuôn mặt mình trở lên thon gọn hơn. Bài viết dưới đây xin chia sẻ 1 vài Mẹo nhỏ giúp khuôn mặt thon gọn hơn ('http://phatthuatdoncamdep.edublogs.org/2014/07/17/meo-nho-giup-khuon-mat-thon-gon-hon/')
>>Phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh ('http://thammyvienhanoi.org/phau-thuat-chua-sup-mi-bam-sinh/')
>>Sao Hàn cũng tự ti vì mũi xấu ('http://thammyvienpro.edublogs.org/2014/07/17/sao-han-cung-tu-ti-vi-mui-xau/')
1. Nói X O mỗi ngày
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/meo-nho-giup-khuon-mat-thon-gon-hon1.jpg
Nói X, O mỗi ngày
Cử động miệng giúp các cơ mặt hoạt động và góp 1 phần tuy không lớn nhưng đủ tác động để khiến khuôn mặt bạn thon gọn hơn trước. Đông thời, cử động miệng thường xuyên sẽ giúp đánh tan các mỡ thừa trên mặt để khuôn mặt được thu nhỏ lại

Mỗi ngày, hãy tập đứng trước gương và nói X, O nhiều lần. Đây là 2 cử động miệng cơ bản nhất giúp khuôn mặt thon gọn hơn vô cùng đơn giản.
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/meo-nho-giup-khuon-mat-thon-gon-hon2.jpg
Nhai kẹo cao su để khuôn mặt thon gọn
2. Nhai kẹo cao su
Nhai kẹo cao su cũng giúp các cơ miệng vận động liên hồi và đánh tan phần mỡ thừa khó chịu 2 bên má. Tuy nhiên nên cẩn trọng vì bạn có thể nghiện kẹo cao su trong quá trình làm thon gọn khuôn mặt của mình.
3. Vuốt má
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/2013/08/meo-nho-giup-khuon-mat-thon-gon-hon3.jpg
Vuốt má để khuôn mặt thon gọn hơn mỗi ngày
Mẹo nhỏ thứ 3 để giúp khuôn mặt thon gọn hơn là dùng 2 bàn tay ôm lấy 2 bên má và vuốt mạnh về phía cằm. Chúc ý là vuốt mạnh và đều tay để các phần mỡ thừa bị đánh tan và khuôn mặt thon gọn nhanh chóng.
Với 3 mẹo nhỏ trên bạn có thể thực hiện hằng ngày hằng giờ. Tuy nhiên, để cằm đẹp hơn, bạn nên tham khảo các phẫu thuật độn cằm băng công nghệ cao nhé.
Nguồn:http://phatthuatdoncamdep.edublogs.org ('http://phatthuatdoncamdep.edublogs.org/')