tk.webwp091
18-06-2015, 10:48 PM
Tại triển lãm E3 2015 đang diễn ra ở Los Angeles, khách tham quan hẳn dễ dàng nhận thấy sự kiện này chẳng khác nào sân khấu quảng cáo hoành tráng cho các hệ máy console với sự góp mặt của không ít "tai to, mặt bự" trong ngành thiết bị giải trí như Microsoft, Sony và Nintendo, kèm theo đó là hàng loạt gian hàng cho khách tham quan trải nghiệm các siêu phẩm như Halo 5 (cho hệ Xbox One), Uncharted 4 (cho hệ PlayStation 4) và Star Fox (cho hệ Wii U).
Về cơ bản, Thiet ke web du lich (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) có vẻ như hệ máy console cũng như tựa game cho các nền tảng này đang thắng thế, song console rõ ràng đang phải tự đánh bóng mình trước hàng loạt tín hiệu cho thấy PC đang sẵn sàng trở lại đấu trường.
http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2015/1240564/h1-1-500-1.jpg
Thị trường game dành cho PC được kỳ vọng sẽ hồi sinh và thậm chí vượt mặt console từ cuối năm nay.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường PwC, một sự thay đổi lớn sắp xảy ra khi doanh số của PC đang sẵn sàng vượt qua đối thủ console. Cụ thể, doanh thu của thị trường game PC trên toàn cầu tính đến thời điểm cuối năm 2016 dự báo đạt 29 tỷ USD, so với 28 tỷ USD của game console.
Khoảng cách về doanh số này sẽ tiếp tục mở rộng trong những năm tiếp theo, do sự phổ biến ngày càng tăng ở các thị trường chơi game nền PC như Trung Quốc và Ấn Độ.
Ngành công nghiệp game đang trải qua sự thay đổi mạnh mẽ khi mà người ta không chỉ chơi game trên các thiết bị chuyên dụng như console. Thiết kế website tin tức (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) Điện thoại thông minh, máy tính bảng, set-top-box và các hệ thống thực tế ảo đã bắt đầu thay đổi cách thức chơi game, cũng như cách thức trả phí chơi game.
Trong số đó, PC vẫn là nền tảng để tận hưởng các game có đồ họa đẹp nhất, cũng như sự phát triển ồ ạt của các trò chơi trực tuyến. Vào cuối năm nay, bằng nhịp cầu kết nối PC, các thiết bị thực tế ảo cũng sẽ cung cấp cho người chơi cơ hội đeo headset và đưa họ vào một thế giới tưởng tượng mới.
Do đó, PC không chỉ là cuộc chơi tốn tiền nhất để chơi game, mà còn là chiến trường then chốt của các công nghệ mới.
Một góc triển lãm E3 2015 đang diễn ra ở Los Angeles, Mỹ.
Cách đây hơn 40 năm, sự ra đời của các sản phẩm như Commodore 64, Atari 2600 hay Nintendo Entertainment System đã khiến người dùng quan tâm hơn đến các trò chơi điện tử.
Sau đó, trong giai đoạn 1980-1990, game trên nền tảng PC bước lên đỉnh hoàng kim với sự ra đời hàng loạt thể loại và trò chơi nổi tiếng như Doom hay StarCraft. Thiet ke website giao duc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) Nhưng chi phí đắt đỏ cùng với sự thay đổi liên tục về linh kiện đã khiến người dùng tập trung hơn vào console như PlayStation (Sony bán năm 1994) hay N64 (Nintendo bán năm 1996).
Với tuổi thọ kéo dài hơn nửa thập kỷ cho mỗi thế hệ, cùng với tính năng "bật lên và chơi" không cần quan tâm đến sự thay đổi công nghệ liên tục như PC, console trở thành ưu tiên hàng đầu cho việc chơi game bởi thiết bị này không "ngốn" quá nhiều ngân sách của khách hàng.
Trên thị trường, các trò chơi đều cùng xuất hiện trên cả console lẫn PC, nhưng rõ ràng là PC yếu thế hơn hẳn, bởi PC không có những trò chơi độc quyền như console, hoặc là các bản cho PC phát hành muộn hơn so với bản của console. Ví dụ rõ ràng nhất vừa diễn ra là phiên bản PC của trò chơi Grand Theft Auto 5 xuất hiện muộn hơn bản cho console đến... 19 tháng!
Về cơ bản, Thiet ke web du lich (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) có vẻ như hệ máy console cũng như tựa game cho các nền tảng này đang thắng thế, song console rõ ràng đang phải tự đánh bóng mình trước hàng loạt tín hiệu cho thấy PC đang sẵn sàng trở lại đấu trường.
http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2015/1240564/h1-1-500-1.jpg
Thị trường game dành cho PC được kỳ vọng sẽ hồi sinh và thậm chí vượt mặt console từ cuối năm nay.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường PwC, một sự thay đổi lớn sắp xảy ra khi doanh số của PC đang sẵn sàng vượt qua đối thủ console. Cụ thể, doanh thu của thị trường game PC trên toàn cầu tính đến thời điểm cuối năm 2016 dự báo đạt 29 tỷ USD, so với 28 tỷ USD của game console.
Khoảng cách về doanh số này sẽ tiếp tục mở rộng trong những năm tiếp theo, do sự phổ biến ngày càng tăng ở các thị trường chơi game nền PC như Trung Quốc và Ấn Độ.
Ngành công nghiệp game đang trải qua sự thay đổi mạnh mẽ khi mà người ta không chỉ chơi game trên các thiết bị chuyên dụng như console. Thiết kế website tin tức (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) Điện thoại thông minh, máy tính bảng, set-top-box và các hệ thống thực tế ảo đã bắt đầu thay đổi cách thức chơi game, cũng như cách thức trả phí chơi game.
Trong số đó, PC vẫn là nền tảng để tận hưởng các game có đồ họa đẹp nhất, cũng như sự phát triển ồ ạt của các trò chơi trực tuyến. Vào cuối năm nay, bằng nhịp cầu kết nối PC, các thiết bị thực tế ảo cũng sẽ cung cấp cho người chơi cơ hội đeo headset và đưa họ vào một thế giới tưởng tượng mới.
Do đó, PC không chỉ là cuộc chơi tốn tiền nhất để chơi game, mà còn là chiến trường then chốt của các công nghệ mới.
Một góc triển lãm E3 2015 đang diễn ra ở Los Angeles, Mỹ.
Cách đây hơn 40 năm, sự ra đời của các sản phẩm như Commodore 64, Atari 2600 hay Nintendo Entertainment System đã khiến người dùng quan tâm hơn đến các trò chơi điện tử.
Sau đó, trong giai đoạn 1980-1990, game trên nền tảng PC bước lên đỉnh hoàng kim với sự ra đời hàng loạt thể loại và trò chơi nổi tiếng như Doom hay StarCraft. Thiet ke website giao duc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) Nhưng chi phí đắt đỏ cùng với sự thay đổi liên tục về linh kiện đã khiến người dùng tập trung hơn vào console như PlayStation (Sony bán năm 1994) hay N64 (Nintendo bán năm 1996).
Với tuổi thọ kéo dài hơn nửa thập kỷ cho mỗi thế hệ, cùng với tính năng "bật lên và chơi" không cần quan tâm đến sự thay đổi công nghệ liên tục như PC, console trở thành ưu tiên hàng đầu cho việc chơi game bởi thiết bị này không "ngốn" quá nhiều ngân sách của khách hàng.
Trên thị trường, các trò chơi đều cùng xuất hiện trên cả console lẫn PC, nhưng rõ ràng là PC yếu thế hơn hẳn, bởi PC không có những trò chơi độc quyền như console, hoặc là các bản cho PC phát hành muộn hơn so với bản của console. Ví dụ rõ ràng nhất vừa diễn ra là phiên bản PC của trò chơi Grand Theft Auto 5 xuất hiện muộn hơn bản cho console đến... 19 tháng!