PDA

View Full Version : 3 loại vỏ tự nhiên quen thuộc có tác dụng trị mụn


socialnv112
22-04-2016, 02:50 PM
Vỏ chuối, vỏ chanh và vỏ dưa hấu là 3 loại vỏ trái cây tự nhiên có công dụng trị mụn khá hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Tham khảo chi tiết công thức trị mụn từ các loại vỏ trái cây diễn đàn làm đẹp (http://diendanlamdep112.blogspot.com/) mách bạn dưới đây nhé.
Vỏ chanh
Vỏ chanh có tinh dầu thơm tự nhiên được sử dụng vào làm đẹp cũng như trị mụn, đó bí quyết trị mụn nhanh nhất mà khách hàng đã chia sẻ với chúng tôi khi chăm sóc da tại viện chăm sóc da
Cạo vỏ chanh bằng dụng cụ chuyên dụng sau đó trộn vỏ chanh + tinh dầu oliu trộn đều lại và đắp lên vùng da bị mụn và thực hiện thao tác xoa bóp nhẹ nhàng vùng da đó cho dưỡng chất từ tinh dầu và vỏ chanh được thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn vào trong tế bào da của bạn, đặc biệt vỏ chanh làm mặt nạ trị mụn cám ở mũi sẽ cho hiệu quả cao nhất
Thực hiện mặt nạ và công thức này hàng ngày mà không cần phải lo lắng da bị mỏng hay bị bắt nắng giống như nước cốt chanh, thoải mái và vô tư khi làm đẹp (http://prettylifes.com/) với vỏ chanh.
Vỏ chuối
Vỏ chuối có khả năng kháng khuẩn và trị mụn siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cắt vỏ chuối thành từng khúc nhỏ tầm 3 – 5 cm, sau đó thoa đều mặt trong của vỏ chuối lên vùng da bị mụn 3 – 5 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước để kết thúc quá trình.
Vỏ dưa hấu
Không chỉ quả dưa hấu (phần thịt quả) mà ngay cả lớp vỏ bên ngoài cũng có nhiều giá trị dinh dưỡng và tác dụng thanh nhiệt giải độc. Các nghiên cứu chứng minh vỏ dưa hấu không chỉ tốt cho cơ thể, chứa lượng đường thấp mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, trị các chứng bệnh như khô miệng, táo bón, tiêu khát, lợi tiểu. Đặc biệt còn có tác dụng trị mụn hiệu quả.
Các dùng: các bạn kết hợp dùng nước ép từ vỏ dưa hấu với chuối. Bạn nghiền nhuyễn chuối để lấy khoảng 1 muỗng cà phê sau đó trộn đều với nước ép dưa hấu. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, để 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ dưỡng da (http://matnaduongda112.blogspot.com/) này rất có tác dụng loại bỏ mụn đầu đem, không những thế còn giúp giảm viêm da, làm da săn chắc, khỏe mạnh.