PDA

View Full Version : 5 loại trái cây giúp trị nám hiệu quả


thuyvt123
29-04-2016, 09:40 AM
Những loại trái cây có tác dụng làm cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn, không chỉ là nó rất tốt trong việc điều trị nám hiệu quả. Không đề cập đến các loại trái cây như đào, dưa chuột, chuối, cà chua, .. Bạn theo dõi bao nám bên dưới ẩn.
Xem thêm: rạn da khi mang thai (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-nghiem-tri-ran-da-khi-mang-thai-cua-me-bau-thong-thai.html) chữa bằng những công thức hiệu quả nhất
Trái cây làm việc hiệu quả, trị nám, nhưng bạn đang đấu tranh để tìm cho mình các loại trái cây tốt cho trái cây.
1. cà chua
Có, cà chua có thể điều trị nám rất hiệu quả. Trong loại quả này chứa vitamin C nhiều hơn, tốt cho làn da của bạn. Bạn ăn cà chua thường xuyên trong quá trình điều trị, bạn có thể ăn bất kỳ nước ép trái cây hoặc cà chua để uống trưởng thành. Vitamin C ức chế hoạt động của tyrosinase trong da. Kể từ đó, nó có một hiệu ứng mờ đi vết rạn da, tàn nhang có trong khuôn mặt của bạn.
2. Chuối
Chuối rất giàu vitamin trái cây, carbohydrate, protein, khoáng chất, ... bởi vì chuối có chứa nội dung Kali, trái cây này là tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể làm mặt nạ. Làm thế nào nó được trộn với khoảng 1 quả chuối sữa chua 1 có thể hình thành bùn, sau đó bạn có thể áp dụng trên mặt trong 15 phút, và tiến hành rửa sạch bằng nước nóng. Để làm được điều này không phải là vật liệu mặt nạ cứng rất dễ tìm thấy nghiên cứu, sử dụng khoảng 3 lần / tuần để tiếp cận với dòng hiệu quả cao.
3. dưa chuột
Tăng cường dưa chuột chính trị là một điều trị nám hoa quả hoạt động rất hiệu quả. Nó không phải là khó để tìm trái cây, làm thế nào để làm là đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn với 1 quả dưa chuột, đắng nước ép quả mướp, hãy áp dụng trên khuôn mặt. Khi khoảng 30 phút sau khi bạn rửa tay bằng nước lạnh. Nó sẽ rất tốt cho nám da, ngu si đần độn. Nhưng bạn không nên được lưu trữ quá lâu trước, bạn có thể cho khoảng 3 ngày trong tủ lạnh và không quá lâu.
4. trị nám sau khi sinh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) với dâu tây
Dâu tây cũng có thể làm việc hiệu quả, trị nám. Bạn cũng có thể làm mặt nạ cho nám của họ. Hãy dâu tây nghiền, bạn đem trộn với một muỗng canh trứng súp trắng và thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh. Sau đó, bạn nhớ để sử dụng nó để kết hợp và áp dụng trên khuôn mặt của bạn. Để lại trong 20 phút rồi rửa lại một lần nữa bị ngắt kết nối. Nhưng với mặt nạ này, bạn có thể trang trải khoảng 1-2 lần mỗi tuần.
5. đào tạo
Thêm nhiều trái cây trị nám của lao động, trong đó mở rộng. Những trái cây rất giàu vitamin A, C, nó là phương pháp để làm khô da nám. Làm thế nào làm khá đơn giản, bạn mất khoảng 1 vỏ các đào được giảm đi, làm cho nhuyễn và trộn với một muỗng yahhourt. Bạn hãy vào rửa mặt sạch, điền vào nó với khuôn mặt của mình bị đốt cháy, độ ẩm trong khoảng 20 phút, sau đó bạn nên rửa sạch với dòng hybrid mát ngoài nước.
5 loại trái cây giúp trị nám hiệu quả, bạn làm theo các hướng dẫn ở trên để có được một làn da trắng sáng trở lại. So với những cách khác của nám là rất an toàn và tiết kiệm, cho năng suất cao. Tôi mong bạn có hiệu quả điều trị nám.
Xem thêm: bật mí cách trị rạn da khi mang bầu (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chua-ran-da-bung-khi-mang-bau-tu-tuyet-chieu-don-gian-nhat.html) hiệu quả nhất