PDA

View Full Version : Lắp đặt camera KB-1001C sự lựa chọn an toàn của bạn


mai.lan
06-05-2016, 01:43 PM
KB-1004C (http://tintucanninh.com/camera-kb-1004c) Chúng tôi chuyên nhận thi công mạng, lắp đặt camera Nhìn vào cho tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng cho các tổ chức cũng như lắp đặt camera Quan sát cho các tổ chức. với hàng ngũ khoa học lành nghề chúng tôi đã và đang phát triển thành nhà cung cấp nhà cung cấp được khách hàng tin tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về mô phỏng lắp đặt camera cho tòa nhà, công ty, đơn vị, cửa hàng.

KB-1004C (http://tintucanninh.com/camera-kb-1004c) – Lắp đặt camera giúp bạn mang thể Quan sát theo dõi mọi khi mọi nơi cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Chỉ với dòng điện thoại được kết nối internet là mọi thứ luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đặc điểm đáng chú ý của hệ thống camera này là sở hữu thể lưu lại hình ảnh ghi được trong vòng 3 tháng và mang thể xem lại bất cứ lúc nào khi cần.
– Cho đến thời điểm này thì tại đô thị Hải Phòng chúng tôi đã thi công hoàn thành sắp 100 dự án lớn nhỏ như lắp đặt camera an ninh cho nhà băng MBbank, hệ thống camera siêu thị, chung cư SHP Plaza…
– các bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm bởi chúng tôi sở hữu trình độ chuyên môn cao, luôn đặt bổn phận và chữ tín lên hàng đầu. Để khẳng định sự uy tín của mình chúng tôi sẵn sàng bảo hành hệ thống lên tới hai năm khi mà những nhà cung cấp khách chỉ dám bảo hành một năm.


camera kbvision (http://tintucanninh.com/camera-kbvision) Song song cùng sự tăng trưởng của xã hội đơn vị Questek từng bước đưa những sản phẩm camera an ninh kịp bước có . xã hội phát triền dĩ nhiên nạn đánh cắp, tình trạng an ninh trở lên cực kỳ phức tạp. Đứng trước các mối lo âu ngừng thi côngĐây hàng loạt các trang bị an ninh như camera an ninh, chống trộm, báo trộm thành lập.Camera Nhìn vào lai châu – giải pháp an ninh cho khách hàng trên địa bàn Lai Châu và những tỉnh giấc lân cận.

camera kbvision (http://tintucanninh.com/camera-kbvision) nếu như gia đình bạn luôn mang đứa ở nhà:
dùng mẫu camera home IP (Camera ko dây).
Camera IP có khả năng xoay ngang dọc, trái phải… sở hữu tích hợp micro âm thanh. thường ngày có dạng hình robot.
Camera Home IP thích hợp Nhìn vào trẻ thơ
Camera thích hợp Quan sát trẻ nhỏ tại nhà. Bạn mang thể đặt trong phòng, điều chỉnh mọi khu vực Quan sát mà mình quan tâm.
Đây là chiếc camera IP rất được ưa thích cho các hộ gia đình sở hữu con nhỏ tại nhà.
không những thế, để nâng cao cường kiểm soát an ninh cho ngôi nhà thân yêu của mình, bạn sở hữu thể lắp thêm hệ thống báo trộm cho gia đình bạn tham khảo dưới đây:


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera, bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi để được nhân viên tư vấn giải pháp lắp đặt camera và báo giá miễn phí và tốt nhất cho bạn !
Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863