PDA

View Full Version : Giảm cân không lo giảm vòng 1 với trái bưởi


socialnv112
23-05-2016, 05:03 PM
Duy trì ăn uống đúng cách với trái bưởi sẽ là một bí quyết giảm mỡ bụng (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-giam-mo-bung-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat-ban-can-xem.html) cực ki hiệu quả đồng thời làm tăng kích thước vòng 1 khá bất ngờ. Nếu không tin với công dụng này của bưởi, những bằng chứng dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.
Bưởi giúp bạn có cảm giác no - kiềm chế cảm giác thèm ăn
Bưởi được nạp với các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức. Một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ . Nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng, ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn trong những người ăn kiêng. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi có tác dụng trên men gan, kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy giảm cân hiệu quả.
Chứa hàm lượng calo thấp
Bưởi chứa hàm lượng calo và chất béo ít nên giúp giảm cân nhanh. Có một số cách để thưởng thức bưởi ngoài ăn sáng là bạn có thể thay thế trái cây sấy khô bằng những lát bưởi trong món salad hoặc một ly nước ép bưởi mỗi ngày.
Bưởi giúp làm giảm nồng độ insulin
Nghiên cứu cho thấy rằng, bưởi là trái cây làm giảm nồng độ insulin. Các mức thấp của insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.
Bưởi có tác dụng rất lớn trong việc giữ dáng đẹp.
Không chỉ làm sao để giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/lam-sao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat.html), mà ăn bưởi còn đặc biệt giúp giảm cân ‘đẹp’. Nghĩa là bạn giảm cân nhưng không bị hóp mặt hay nhỏ vòng 1, mà bưởi đặc biệt giúp giảm vòng 2 và những chỗ mỡ thừa.
Duy trì ăn đều đặn 1 nửa quả bưởi mỗi ngày trước bữa ăn, bạn sẽ có dáng đẹp mỹ mãn.
Nhưng tại sao ăn bưởi lại giúp phụ nữ có thân hình tuyệt đẹp và nó chỉ làm giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo/giam-beo-bung-cong-nghe-cao-body-tide.html) cùng lượng mỡ thừa và da thì đẹp lên?