PDA

View Full Version : Sử dụng camera dễ dàng sử dụng nó như một biện pháp tạm thời


hongviet001
24-05-2016, 09:18 AM
Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Hệ thống giám sát với thể theo dõi qua các hình thức như sau:
- Qua máy tính: Xem qua giao diện web, người dùng ở bất cứ đâu mang kết nối internet mang thể Nhìn vào
- Qua điện thoại di động hỗ trợ 3G: tương trợ xem qua Mobile với khung hình nhỏ và phù hợp.


Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Việc thiết bị Camera Nhìn vào cho đơn vị, gia đình, shop, nhà xưởng hiện tại đang là một nhu cầu cần phải có. Để dễ dàng cho việc chọn lựa tìm camera Nhìn vào chống trộm của mọi người .

Camera (http://questekvietnam.vn/) nhắc một cách thức đơn thuần thì lắp đặt camera chống trộm giá rẻ chính là gắn thêm một đôi mắt của bạn tại vị trí mà bạn mong muốn mang thể nhận ra cả ngày lẫn đêm. do đó Questek khuyên bạn nên dùng camera an ninh có hồng ngoại để với thể Nhìn vào phải chăng ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.
- ví như bạn lắp đặt sở hữu khoảng cách thức quá xa thì bạn nên dùng camera có thể Zoom-in, Zoom-out xem xa hoặc gần để sở hữu thể nhìn rõ hơn được mọi vật, việc đang diễn ra.


Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Do đặc thù công việc ngày càng bận rộn, ngoài ra vẫn chẳng thể khiến cho mất đi nhu cầu được Nhìn vào mọi công tác từ xí nghiệp, nhà xưởng, shop, cơ quan thậm chí gia đình hay con dòng của bạn. Nhu cầu đó hiện nay sẽ trở thành đơn thuần và thuận lợi hơn gần như, cho phép bạn Quan sát tại bất kỳ đâu, thậm chí ngay khi bạn đang ngồi nơi công sở hoặc đi du lịch.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera, bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi để được nhân viên tư vấn giải pháp lắp đặt camera và báo giá miễn phí và tốt nhất cho bạn !
Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863