PDA

View Full Version : Sử dụng đầu ghi hình camera đem lại an toàn cho ngôi nhà bạn


hongviet001
28-05-2016, 08:42 AM
Camera hong ngoai (http://questekvietnam.vn/camera-hong-ngoai.html) Tùy theo điều kiện hoạt động mà lắp đặt camera thích hợp. Trong nhà sẽ có loại camera chuyên lắp đặt trong nhà, có thể xoay và bao quát mọi góc nhìn. Còn khi lắp đặt ngoài trời thì nên dùng camera được làm bằng kim loại, chống thấm và chống nước tốt để bảo đảm sự hoạt động liên tục hoạt động cho camera.

Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Vì sao bạn nên lắp camera quan sát?
- Bạn phải đi công tác xa , đi làm cả ngày không thể quản lý các công việc ở nhà , không biết con mình đang làm ì ? chơi game hay học ? lắp đặt camera quan sát sẻ giúp bạn tiết kiện thời gian mà vẫn quản lý gia đình
- Tài sản không có người trông coi , lợi dụng những khi đi vắng kẻ gian đột nhập nên bạn luôn lo lắng về tài sản của mình ? từ nay bạn không cần phải lo lắng những vấn đề đó nữa vì chúng tôi đã lắp đặt camera an ninh cho nhà bạn ? khi có trộm hay người lạ đột nhập tín hiệu sẽ gửi về smaphone giúp bạn có thể kiểm soát được tên trộm , mà không phải là tên trộm quản lý bạn.
- Nếu giả sử bạn bắt được một tên trộm và bạn đã lắp đặt camera quan sát thì khi đó những video hình ảnh trong camera đó chính là bằng chứng để tố cáo tên trộm
- Kẻ trộm sẽ cảm giác sợ khi nhà bạn trang bị một chiếc camera
- Vì tài sản - tình mạng của gia đình , chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt camera ngay


Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Lắp đặt camera lâm đồng giá rẻ tại Lâm Đồng, Questek chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ có tay nghề trong lĩnh vực viễn thông, cũng như với sự uy tín của mình, luôn luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm camera gia rẻ và dịch vụ tốt nhất.

Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Camera giám sát hiện nay khá là phổ biến trên thị trường và được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Việc lắp đặt camera giúp bảo vệ con người cũng như tài sản của họ trong một khuân khổ nhất định. Tỉnh Lai Châu hiện nay là một tỉnh hiện đang rất phát triển và luôn được sự quan tâm của nhà nước, Nhiều hộ gia đình đã và đang quan tâm tới việc bảo vệ tài sản và trật tự an ninh khu vực, việc lắp đặt camera quan sát ở Lai Châu cũng cũng không còn mới mẻ với , và đặc biệt camera còn đang đánh đúng trọng tâm của khách hàng tại tỉnh này.

Chính vì thế việc ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại như hệ thống lắp đặt camera là một trong những giải pháp hiệu quả hiện nay. Khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.
Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863