PDA

View Full Version : Cách làm đẹp da từ trong ra ngoài với trái bơ


socialnv112
30-05-2016, 02:32 PM
Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng bơ có chứa lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết trong việc nuối dưỡng làn da luôn khỏe đẹp. Khi làm đẹp với trái bơ bạn vừa có thể ăn trực tiếp, uống sinh tố bơ vừa có thể sử dụng bơ kết hợp với những nguyên liệu làm đẹp khác để đắp mặt nạ cho làn da của mình.
Tham khảo thêm một vài cách giảm béo nhanh (http://cachgiambeonhanh.com/) để nhanh chóng giảm béo hiệu quả (http://giambeohieuqua68.blogspot.com/)
Dưới đây là tổng hợp các phương pháp lam đẹp da từ trong ra ngoài với trái bơ, các bạn cùng tham khảo nhé!
Bơ và dầu ô liu
Trộn 1/2 trái bơ chín đã nghiền nhuyễn + 3 thìa dầu oliu sau đó thoa đều lên da mặt. Để mặt nạ khoảng 30 phút và thư giãn, sau đó rửa lại với nước ấm.
Bơ, mật ong và dầu dừa
Nghiền nhuyễn hỗn hợp gồm: 1/2 trái bơ + 3 thìa mật ong + 2 thìa dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và mát xa khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Bơ, sữa và trứng gà
Xay nhuyễn hỗn hợp gồm 1 lòng đỏ trứng gà + 1/2 cốc sữa tươi + 1/2 quả bơ chín. Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.
Bơ chín và sữa tươi
Sử dụng 1 trái bơ chín + 1/2 cốc sữa tươi để chế biến thành sinh tố dùng làm thức uống mỗi ngày.
Bơ và sữa chua
Thoa hỗn hợp: 3 thìa sữa chua không đường + 1/2 trái bơ chín lên da mặt. Thư giãn sau 15 phút và rửa lại với nước ấm để loại bỏ lớp mặt nạ.
Với các phương pháp làm đẹp (http://venus2study.com/) tự nhiên, để có hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện đúng cách trong một khoảng thời gian nhất định. Với độ an toàn và lành tính cao, các công thức này khá hiệu quả và phù hợp với mọi làn da. Chính vì thế bạn nên yêm tâm áp dụng nhé!