PDA

View Full Version : Lựa chọn camera VP-183B luôn mang đến những giá trị mới nhất


hongviet001
04-06-2016, 12:47 PM
VP-183C (http://tintucanninh.com/camera-vp-183c) Camera IP (dịch ra là Internet Protocal Camera) là một vật dụng an ninh giám sát kỹ thuật bằng bí quyết gửi và nhận những tín hiệu dựa trên nển tảng internet là tuyến phố dẫn. thông qua internet các hình ảnh ảnh, âm thanh sẽ được kết nỗi và truyền đi 1 cách an toàn và nhanh nhất. những vật dụng thường được dùng tương hợp sở hữu camera ip là: máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông mình, máy tính bẳng, iphone, ipad và phổ quát vật dụng khác. Chỉ cần mạng internet là bạn mang thể xem mọi thừ bằng việc tầm nã cập vào một địa chỉ cho trước. Do được kiểu dáng đơn giản như thế nên camera ip thường mang giá tiền phải chăng hơn so có các dòng camera bình thường, ngừng thi côngĐây là điểm tốt lơn nhất mà cái camera này mang lại.

VP-180F (http://tintucanninh.com/camera-vp-180f) Với thiết kế tích hợp đèn hồng ngoại, hệ thống camera chống trộm có thể quan sát cả ngày và đêm, ghi hình tốt dù ở những nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra còn được thiết kế phù hợp với từng khu vực lắp đặt, không những đáp ứng tính mỹ quan mà cả tính bảo mật của thiết bị.

VP-180F (http://tintucanninh.com/camera-vp-180f) Camera giam sat sở hữu tính năng tự động hóa, mang thể xoay chuyển đầu quay 1 bí quyết linh hoạt sẽ giúp cho việc bao quát rộng rãi không gian phải chăng hơn, giảm thiểu việc bỏ lỡ những việc đang xảy ra tại các không gian bí.

VP-183B (http://tintucanninh.com/camera-vp-183b) Đối mang các khu chung cư hay khách sạn: Tại những khu vực công cộng như thang máy, hầm để xe, cầu thang bộ hay khu vui chơi chung cũng rất cần phải có lắp đặt camera Nhìn vào. Việc này sẽ giúp những phòng ban quản lí tòa nhà sở hữu thể tiện lợi giám sát các hoạt động diễn ra, mọi thứ đều dễ dàng nằm trong tầm kiểm soát mà ko khiến cho ảnh hưởng đến mọi người tại tòa nhà. Hệ thống camera ip với thể hoạt động với những hệ thống ko dây hay 3g, 4g đáp ứng yêu cầu lớn mạnh lúc cần nâng cấp hệ thống của tổ chức. Như chúng ta đã biết, khi muốn lắp đặt camera thì việc trước nhất bạn phải nghĩ ngay đến mẫu camera mình lắp là gì. hiện giờ trên thị phần xuất hiện tương đối rộng rãi cái camera dùng cho cho ngành an ninh giám sát. đặc thù nổi lên mẫu camera ip là 1 mẫu camera có mô phỏng giám sát khá gọn nhẹ, đồng thời tiết kiệm mức giá. Bài viết này sẽ giúp cá bạn phần nào hiểu được những khái niệm về camera, 1 số những ưu thế và nhược điểm của camera ip so sở hữu camera truyền thống.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863