PDA

View Full Version : Lựa chọn camera chong trom cung cấp sản phẩm chính hãng


minhgiang307
06-06-2016, 09:39 AM
Camera chong trom (http://questekvietnam.vn/camera-chong-trom.html) Camera là đồ vật an ninh giỏi và mang lại hiệu quả rất cao. sở hữu thể coi đây là một người bảo vệ trung thành và cần mẫn, giám sát ghi lại rất nhiều các hoạt động tại những nơi bạn muốn Nhìn vào 24/24 một cách thức rõ nét và chính xác. Bạn cũng có thể Quan sát từ xa những hình ảnh này qua mạng Internet 1 bí quyết tiện lợi và thuận lợi.

Camera chong trom (http://questekvietnam.vn/camera-chong-trom.html) sở hữu vai trò là nhà cung ứng, chúng tôi là cầu nối trung gian giữa nhà cung cấp ở nước ngoài và các đơn vị lắp đặt camera Nhìn vào. cho nên chúng tôi luôn quyết tâm để phân phối cho quý khách những sản phẩm camera Quan sát có giá cả khó khăn, chất lượng nhiều và chế độ hậu mãi chu đáo.

Camera quan sat (http://questekvietnam.vn/camera-quan-sat.html) các ích lợi rõ ràng nhất của việc lắp đặt camera Quan sát sở hữu thể kể tới như: Đối sở hữu gia đình hay cửa hàng: Bạn sẽ thực thụ yên ổn tâm khi lắp đặt camera để Quan sát, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà hay shop của bạn. những hình ảnh được ghi và lưu trữ lại sở hữu chất lượng cao nhất, hình ảnh rõ nét nhất. Dù đi đâu bạn cũng sở hữu thể Nhìn vào được ngôi nhà của mình, giúp bạn giảm thiểu được các sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Camera giam sat (http://questekvietnam.vn/camera-giam-sat.html) Với thiết kế tích hợp đèn hồng ngoại, hệ thống camera chống trộm có thể quan sát cả ngày và đêm, ghi hình tốt dù ở những nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra còn được thiết kế phù hợp với từng khu vực lắp đặt, không những đáp ứng tính mỹ quan mà cả tính bảo mật của thiết bị.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863