PDA

View Full Version : He thong camera quan sat uy tín chất lượng cao trên toàn quốc


hongviet001
17-06-2016, 09:49 AM
Bảng giá camera (http://questekvietnam.vn/bang-gia-camera.html) Chúng tôi xin giới thiệu tới Anh chị em gói giải pháp “Hệ thống thống camera điều hành cho trường học”, có hệ thống này hiệu trưởng có thể Nhìn vào và theo dõi tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn, mang tác dụng tạo điều kiện cho việc dạy và học được thấp hơn.

Camera vantech (http://questekvietnam.vn/camera-vantech) Bang gia camera giá phải chăng hiện giờ là thiết bị chẳng thể thiếu trong việc quản lý đối sở hữu những tổ chức, chung cư hay các bãi gửi xe to, những biệt thư, tiệm vàng hay là cả trong gia đình. Vừa giúp mọi chống trộm hay các kẻ thâm nhập phạm pháp có mục đích phá hoại… vừa giúp bạn với thể điều hành theo dõi nhân viên, con loại trong khoảng xa khi bạn không với mặt tại nhà.

Camera quan sát (http://questekvietnam.vn/camera-quan-sat.html) với tình hình an ninh vô cũng phức tạp, nạn ăn trộm đang gia nâng cao theo từng ngày làm cho tâm lý của những hộ gia đình, shop kinh doanh, buôn bán lớn nhỏ đứng trước mối lo ngại về tình hình mất cắp tài sản, hàng hóa, đồ vật văn phòng…. Chính vì vậy một hệ thống camera khôn xiết cấp thiết và hữu ích. Chúng tôi công ty cp khoa học số Sài Gòn chuyên bán camera, trang bị an ninh, báo trộm, báo cháy xịn, chất lượng cao, giá cả thấp nhất. tới sở hữu chúng tôi các bạn sẽ được lực lượng viên chức trả lời nồng nhiệt cũng với các kĩ thuật viên lành nghề sẽ mang lại cho bạn một hệ thống an ninh thấp nhất đem lại lợi ích cao cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng.

Bảng giá camera (http://questekvietnam.vn/bang-gia-camera.html) Camera Vantech được xem là thương hiệu camera giám sát số một tại Việt Nam bởi giá cả cạnh tranh và sản phẩm chất lượng. Với mẩu mả camera phong phú cùng với nhiều chức năng, phân khúc được khách hàng với sản phầm camera giá rẻ, camera tầm trung và cao cấp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của từng loại khách khác nhau.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863

lamkana81
17-06-2016, 10:57 AM
* Giá tốt cho tuyến Lao, Cambodia (đi chính ngạch, tiểu ngạch , bằng đường bộ).
* Có mức giá ưu đãi cho những lô hàng .
* Door to door - lấy hàng tận nơi, giao hàng tận nơi,
* có mức rất giá rẻ đối với hàng nặng


ĐẶC BIỆT: Chúng tôi chuyên vận chuyển Campuchia, (http://www.ebay.com/gds/0988626419-V-n-chuy-n-hang-i-Campuchia-Phnompenh-Lao-/10000000178333693/g.html) Lào bằng đường bộ. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng các thủ tục


Hải Quan tại cửa khẩu Laos & Cambodia. Xin Import Permit, Cam Control fee, Quarantine certificate fee,
Vận chuyển hàng đi Campuchia (http://www.ebay.com/gds/0988626419-V-n-chuy-n-hang-i-Campuchia-Phnompenh-Lao-/10000000178333693/g.html),Laos,bằng hình thức tiểu ngạch ,chính ngạch và ngược lại.


Thời gian đi nhanh vận chuyển hàng đi PHNOM PENH ,CAMBODIA 1 NGÀY
Đặc biệt giá tốt cho khách hàng ký hợp đồng lâu dài.


* Chúng tôi theo dõi liên tục lộ trình của lô hàng, khắc phục rủi ro đến mức thấp nhất.
* Và thông báo kết quả từng lần vận chuyển (lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận).

http://i.ebayimg.com/00/s/MzU1WDMzMA==/z/5WIAAMXQRPRTJwZd/$_1.JPG?set_id=2