Xem bài viết riêng lẻ
  #1  
Cũ 21-04-2016, 02:19 PM
drspiller12345 drspiller12345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 267
Mặc định 3 bí quyết làm đẹp cho nàng với tinh dầu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tinh dầu là nguyên liệu làm đẹp không còn lạ lẫm với các chị em phụ nữ. Những loại tinh dầu này mang tới rất nhiều công dụng làm đẹp khiến các nàng không khỏi bất ngờ. hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay một vài bí quyết làm đẹp với loại tinh dầu này nhé
Xem thêm tẩy da chết loại nào tốt | kem trị nám da tốt nhất | kem chong lao hoa da tốt nhất
Làm nước hoa từ tinh dầu
Thay vì dùng nước hoa, bạn có thể dùng tinh dầu để tạo hương thơm cho cơ thể. Trước hết, bạn có thể nhỏ tinh dầu vào các miếng bông rồi để trong tủ quần áo, giúp hương thơm bám đều lên trang phục. Ngoài ra, bạn có thể chọn đeo những chiếc vòng cổ hay vòng tay bằng gốm, nhỏ tinh dầu lên các mặt gốm để hương thơm bám trên trang sức. Nếu muốn thoa lên da, bạn nhớ không được nhỏ tinh dầu trực tiếp mà phải trộn tinh dầu với thật nhiều dầu nền (dầu dừa, dầu jojoba) rồi mới thoa lên da.
Xông hơi cùng với tinh dầu
Bạn có thể dùng tinh dầu để xông hơi cho căn phòng, vừa có thể để xông hơi dưỡng da. Trong khi bật điều hòa, bạn có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu vào máy tạo ẩm để căn phòng có mùi thơm tự nhiên. Đặc biệt, vào buổi sáng, bạn có thể đốt một chút tinh dầu hương cam quýt để cả nhà cảm thấy tỉnh táo hơn, giúp bạn dễ gọi các con dậy sớm một cách dễ dàng.
Làm kem đánh răng
Bạn có thể tự làm kem đánh răng với tinh dầu bạc hà. Hãy trộn 1/3 chén đất sét bentonite với ¼ chén nước ấm, cùng với 1 thìa dầu dừa, ¼ thìa cà phê muối tinh và 10 giọt tinh dầu bạc hà để thành một hỗn hợp dùng thay kem đánh răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp nước pha một chút xíu baking soda để dùng như nước súc miệng, vừa có khả năng làm hơi thở thơm tho, vừa giúp ngăn ngừa nhiệt miệng.
Chúc bạn thành công với những gợi ý về cách chăm sóc sắc đẹp với tinh dầu dừa trên nhé.
Trả lời với trích dẫn