Xem bài viết riêng lẻ
  #7  
Cũ 07-09-2017, 06:42 PM
SieU_Thi24H SieU_Thi24H đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 104
Mặc định

Kính chào quý khách hàng đến với dịch vụ internet viettel long an long an trọn gói giá rẻ Viettel Long An

Khi nói tới internet viettel long an long an cũ về chỗ ở mới thì bất cứ ai cũng cảm thấy phiền toái, vì thế tuy gói cước đó không mệt nhọc cho lắm nhưng việc này hoàn toàn tốn nhiều thời gian. Nếu như nếu biết cách tự sắp xếp và được hỗ trợ tư vấn tốt thì việc internet viettel long an long an sẽ dễ dàng hơn. Việc này cũng có thể dễ hiểu bởi vì chúng ta chưa có kỹ năng thành thạo trong việc này bởi vậy sẽ không đảm bảo an toàn cho các đồ đạc nhất là những đồ dùng dễ vỡ. Và hơn thế nữa là thiếu các công cụ chuyên nghiệp như thiết bị, phương tiện dùng để wifi .

Để đáp ứng trước những yêu cầu này. Ngoài ra cùng với ước muốn chia sẻ giúp đỡ các khách hàng có yêu cầu lắp đặt mạng , cty dịch vụ internet viettel long an long an trọn gói chuyên nghiệp thủ thừa nhận cộng việc truyền hình internet viettel long an long an một cách thật khoa học và bảo đảm an toàn một cách thật chuyên nghiệp dành cho quý khách.

Với tính cách làm việc một cách chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề này. Sẽ mang tới cho khách hàng một dịch vụ thiết thực cực kỳ tuyệt vời, với chi phí thấp, chất lượng phục vụ cực tốt.


Qúa trình làm việc của dịch vụ internet viettel long an long an trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp

Gói cước đầu tiên cần làm là gặp khách hàng


• Ngay lúc mà các quý khách hàng cần chuyển chỗ ở mới , nên alo ngay đến số hotlien để được tư vấn: 090.222.1415 ngay hôm nay, luôn có nhân viên thường trực hẹn gặp để hỗ trợ tư vấn trao đổi trực tiếp với quý khách hàng.

• Nhân viên sẽ ghi lại những thông tin cụ thể chi tiết của khách hàng như (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát cụ thể địa điểm và số lượng đồ đạc cần di chuyển,…v..v…)

2. Ký hợp đồng internet viettel long an ngay sau khí khảo sát thực tế

- Nhân viên của công ty viettel long an sẽ tới nhà mạng của khách hàng để kiểm tra khảo sát đánh giá số lượng vật dụng cần di chuyển. Công ty chúng tôi sẽ tìm ra một phương pháp vô cùng tối ưu nhất về phương thức truyền hình sao cho đem đến tiện ích cho gia đình bạn.

- Một khi cả hai bên cùng bàn luận và chọn ra một cách thức an toàn khoa học để tiến hành việc lắp đặt , thì cty viettel long an sẽ mau chóng lên kế hoạch lắp đặt mạng theo đúng lịch yêu cầu của khách hàng cùng lúc làm gói cước lập báo giá một cách cụ thể và chi tiết sao cho thật tiết kiệm một khoản chi phí có thể.

- Cả hai bên thông qua bảng báo giá cụ thể và chi tiết, sau đó đồng ý thống nhất và ký kết hợp đồng internet viettel long an lắp đặt .

3. Đóng gói wifi và trang thiết bị





Vật dụng được đóng gói kỹ lưỡng, bọc lốt an toàn, cẩn thận với một số món đồ dễ bể. Đảm bảo vật dụng sẽ không bị mất mát thất lạc trong lúc wifi .

4. Truyền hình bốc xếp hàng hóa và phân loại vật dụng tới chỗ ở mới

- Ghi chú và làm dấu đồ đạc của từng thành viên hay theo từng phòng trong ngôi nhà

- Ghi số thứ tự theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân trong nhà

- Bốc xếp toàn bộ đồ đạc lên xe tải, di chuyển tới chỗ ở mới.

5. Tháo dỡ chuyển đồ đạc thiết bị và lắp đặt

- Tất cả thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ kỹ lưỡng an toàn sau khi tới chỗ ở nhà mạng mới.

- Lắp đặt những trang thiết bị theo đúng bố cục của ngôi nhà, nếu bố trí theo đúng vị trí thuận phong thủy thì cực tốt đối với gia chủ.

6. Hợp đồng internet viettel long an bắt đầu được tiến hành nghiệm thu

- Cả hai bên nghiệm thu và thanh lý hợp đồng internet viettel long an nếu như mọi đồ đạc về tới nơi an toàn, đảm bảo đúng theo số lượng và giữ nguyên chất lượng theo đúng từng loại sản phẩm. Công ty viettel long an sẽ chịu mọi trách nhiệm đối với các mất mát, nhầm lẫn hư hại đối với sản phẩm, trang thiết bị của chủ nhà.

7. Hợp đồng internet viettel long an của quý khách được thanh toán

- Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, viettel long an sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng internet viettel long an đã ký kết.

Xem thêm : viettel long an
Trả lời với trích dẫn