Xem bài viết riêng lẻ
  #2  
Cũ 06-06-2014, 10:56 AM
thanh2908 thanh2908 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2013
Bài gửi: 121
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Croatia và Úc chuẩn bị cho kế hoạch World Cup bằng trận giao hữu cuối cùng tại Itaipava Arena Fonte Nova trước khi chiến dịch khó khăn của họ tại Brazil năm 2014 bắt đầu vào tuần sau.




bao bong da , link sopcast , nhan dinh bong da , lich phat song bong da

Đoàn quân của ông Niko Kovac vừa có chiến thắng 2-1 trước Mali tại Osijek trong khuôn khổ giao hữu quốc tế trước thềm World Cup vào ngày 31 tháng 5, tiền vệ Ivan Perisic là người ghi một cú đúp giúp Croatia đảm bảo một chiến thắng đúng nghĩa trước Mali.

Tuy bộ đôi tiền vệ Mateo Kovacic và Luka Modric không có cơ hội để thể hiện nhiều trong trận đấu với Mali tuần trước khi chỉ được HLV Niko Kovac sử dụng trong nửa cuối hiệp 2 nhưng bộ đôi này vẫn được đánh giá rất cao trận giao hữu với Úc lần này.

HLV Niko Kovac có thể sử dụng ngôi sao Mario Mandzukic cho vai trò tiền đạo trong trận giao hữu trước thềm World Cup với Úc bởi cầu thủ Bayern Munich này đã phải lãnh thẻ đỏ trong trận đấu vòng loại cuối cùng giữa Croatia và Iceland nên anh chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận khai mạc với Brazil vì án treo giò.

Nếu nhưng Croatia đang phải đau đầu vì trận khai mạc với Brazil thì Úc lại phải đối mặt với vấn nạn chấn thương, hậu vệ Ivan Franjic đang có khá nhiều rắc rối với tình trạng thể lực trong thời gian gần đây và gần như anh sẽ nhường vị trí của mình cho Ryan McGowa trong một vài trận sắp tới. Như vậy là Ryan McGowan sẽ sát cánh cùng Matthew Spiranovic, Alex Wilkinson và Jason Davidson ở tuyến dưới của Úc trong trận này.

Không chỉ Ivan Franjic, tiền vệ Mark Bresciano cũng gần như chắc chắn vắng mặt trong trận này, chính vì thế tuyến giữa của Úc gần như chỉ còn lại hai tâm điểm là Mile Jedinak và Mark Milligan. Điều này vô hình gây ra một bất lợi lớn dành cho đội tuyển Úc bởi đối thủ của họ đang sỡ hữu một hàng tiền vệ khá mạnh mẽ với Modric, Kovacic và Ivan Rakitic gần như sẽ ra sân ngay từ đầu trận.

Croatia dù đã tụt xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng thế giới nhưng chất lượng đội hình của họ vẫn có khả năng cung cấp cho Úc một cái nhìn hiệu quả trước khi bước vào bảng đấu với Tây Ban Nha, Hà Lan và Chile tại World Cup.



Dự Đoán: 2 - 1



Nguồn : bongdanews.vn
Trả lời với trích dẫn