Xem bài viết riêng lẻ
  #9  
Cũ 09-09-2014, 09:35 AM
gsuytinqn gsuytinqn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 143
Mặc định

Nhận thức được kiến thức quan trọng của học sinh lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tận nhà đặc biệt bổ sung nền tảng căn bản cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học trò xuất sắc, luyện thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Tập thể những gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các bé tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giáo dục lên hàng đầu
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng dạy kèm tận nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp thâm niên của hàng ngũ giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 đến các em, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự giác học.

Tham khảo tại: http://giasutantamhcm.blogspot.com/2...hoc-lop-5.html
Trả lời với trích dẫn