Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 16-04-2015, 01:16 PM
ketbanshg ketbanshg đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2012
Bài gửi: 4.990
Mặc định Triệt để "cực đã" với cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dưa chuột không chỉ được biết đến là cách làm đẹp da khá hiệu quả mà đây còn là cách làm đẹp dáng khá tốt, đặc biệt là trong việc giảm mỡ bụng. bằng dưa chuột dưới đây ngó sẽ giúp chị em có thân hình quá khổ thêm tự tin hơn.Cách làm tan mỡ bụng dưới đây ngó sẽ giúp chị em có thân hình quá khổ tự tin hơn.

>> Làm tan mỡ bụng nhanh nhất

>> Làm thế nào để giảm mỡ mặt

>> Làm sao để giảm mỡ bụng nhanh

Dưa chuột chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. thành thử, bạn có thể ăn dưa chuột thỏa thích mà không sợ mập. Dưa chuột còn có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của bao tử, ruột, không làm tăng năng lượng cho thân thể nhờ chứa nhiều chất xơ. Ngoài ra, dưa chuột còn giúp giảm lượng cholesterol và chống khối u. Vì những công dụng của nó, dưa chuột xứng đáng là thức ăn “vua” cho việc gìn giữ vóc dáng cho chị em nữ giới.

Cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột rất đơn giản. Dưa chuột phối hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp phái đẹp giảm cân chóng vánh. Sự phối hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp giảm béo nhanh mà còn thanh lọc thân thể, giúp thân thể khỏe mạnh, hạn chế sự điển tích của mỡ thừa. Bạn chỉ cần ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị mặn mòi hơn và thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.

Một công thức bổ ích khác nữa đó là dùng nước ép dưa chuột với cà chua. Cà chua và dưa chuột không những giúp da mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra cà chua và dưa chuột còn giúp thân thể xúc tiến nhanh hơn quá trình thảo luận chất, loại bỏ mỡ thừa. Bạn chỉ cần xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống, có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này.

Cách làm tan mỡ bụng như trên có thể biến thân hình quá khổ của bạn trở nên thon gọn hơn, tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đây chỉ là biện pháp “cứu cánh” và nó chỉ hiệu quả sau một thời gian dài thực hành. Để giảm cân chóng vánh mà không gây hại, bạn có thể vận dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo – biện pháp hiệu quả đang được đông đảo chị em nữ giới chuộng.

Đây là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA (quản lý thực phẩm và dược phẩm) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng thực về tính an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 60 phút và với 1 lần giảm mỡ độc nhất, vơ mỡ thừa trên thân thể được loại bỏ triệt để mà hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Do đó, sau khi giảm mỡ, bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tìm hiểu thêm về cách làm tan mỡ bụng bằng Laser Lipo, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tham mưu và đáp.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.