Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Kiến thức cho cuộc sống
 
Trả lời
  #1  
Cũ 22-12-2015, 03:47 PM
drspiller12345 drspiller12345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 267
Mặc định Đánh bay mụn đầu đen với những bí quyết đơn giản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một trong những loại mụn thường xuyên gặp phải đặc biệt trên vùng trán chính là mụn bọc. Hãy cùng khám phá những nguyên nhân và cách điều trị mụn hiệu quả nhất cho nàng nhé
Xem thêm sua tam lam trang da tot nhat an toàn nhất | sữa tắm loại nào tốt nhất cho nàng | sua tam trang hieu qua an toàn nhất
Phần 1: Nguyên nhân mọc mụn trên trán
2. Tóc gàu
Tóc gàu cũng là một nguyên nhân chính gây ra hiện tượng mọc mụn trứng cá và mụn nhọt trên đầu. Biện pháp khắc phục hiệu quả nhất là sử dụng dầu gội đầu trị gầu chất lượng tốt để cải thiện tình trạng gàu.
1. Tắc nghẽn lỗ chân lông
Đây là nguyên nhân chính cho việc mọc mụn trứng cá và phát triển mụn bất cứ nơi nào trên da của bạn.Trán nằm trong khu vực chữ “T”- khu vực sản xuất dầu nhất cả khuôn mặt dẫn tới khả năng các lỗ chân lông trên trán dễ bị tắc nghẽn nhiều hơn. Biện pháp khắc phục tốt nhất là xông hơi cho mặt một hoặc hai lần một tháng để lỗ chân lông trên da thông thoáng hơn.
2. Sử dụng thuốc gây mất cân bằng nội tiết tố
Thuốc tránh thai là một trong những loại thuốc dễ gây hiện tượng nổi mụn trên trán. Biện pháp khắc phục trong trường hợp này là tham khảo ý kiến các bác sĩ, chuyên gia y tế để tư vấn cho bạn loại thuốc hạn chế ảnh tối đa hưởng tới vấn đề nội tiết tố.
3. Da đầu nhờn
Da đầu nhờn có xu hướng đổ dầu ra vùng da trên trán. Hiện tượng này có thể gây tắc lỗ chân lông và xuất hiện trên trán. Nếu đây là lý do gây ra nổi mụn trên trán của bạn, các phương thuốc tự nhiên tốt nhất là gội đầu thường xuyên hơn để giữ cho da đầu của bạn luôn sạch sẽ và không bị bết dầu.
Cách trị mụn
1. Hỗn hợp dầu cây chè với mật ong
Cùng với dầu cây chè, mật ong cũng có tính năng kháng khuẩn mạnh. Không những thế, mật ong còn giúp tế bào da cân bằng độ ẩm giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng, tăng sức đề kháng nhanh chóng lành vết thương.
Đổ 1 thìa mật ong ra đĩa sau đó bổ sung thêm 2 giọt dầu cây chè và đánh đều. Dùng ngón tay sạch thấm hỗn hợp và xoa nhẹ lên khu vực mụn trứng cá rồi để nó trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát.
Thổi bay mụn trứng cá thật dễ với 5 biện pháp từ dầu cây chè
Tinh dầu cây chè với mật ong có tính kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm cho da
2. Dầu cây chè
Dầu cây chè có tính kháng khuẩn rất cao, nó có thể hấp thu sâu vào tế bào da tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông. Vì vậy, sử dụng dầu cây chè giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề về mụn trứng cá.
Sử dụng một chén nước sạch, sau đó thêm 3 – 4 giọt dầu cây chè khuấy đều, sau đó dùng bóng bông nhúng vào và chấm lên những khu vực mụn trứng cá. Chờ khoảng 20 phút dùng khăn mềm lau khô. Cuối cùng áp dụng lên một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ.
Chúc bạn sớm thoát khỏi tình trạng mụn trên da này bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:27 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.