Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 29-03-2018, 12:01 AM
thinh tran1 thinh tran1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 30
Mặc định Dự án Park Riverside quận 9

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

những thông tin nhìn lại Công trình Park Riverside giai đoạn hai

– trong giới bất động sản trong cả nước ta thì các dân đầu tư mọi người ai ai cũng biết đến một tập đoàn lớn chuyên về ngành bất động sản ,như là minh chứng cho đời khi Tập đoàn MIK: Tập đoàn phát triển bất động sản giỏi hàng đầu tại Việt Nam đã phát triển thành công các Công trình như : căn hộ Imperia An Phú, Du an Bung Ong Thoan quan 9.

– Vị Trí : Số 9 trục đường Bưng ông Thoàn, phường Phú Hữu – huyện 9 – TP. Hồ Chí Minh

– Mật độ xây dựng: 55,76 %

– Quy Mô Dự Án: 17,7 ha có 319 căn nhà xã , cửa hàng house, biệt thự song lập và vi la đơn lập.

– Diện tích đa dạng: 5*15 m2, 7*15 m2, 6 *20 m2, 10*15 m2 , > 300 m2

– Diện tích xây dựng : 152 – 223 m2. Thiết kế: một trệt, hai lầu, 3 phòng ngủ. trả tiền : 20% đến khi nhận nhà.

Gía bán : 3.5 TỶ = NHÀ + ĐẤT + SÂN VƯỜN

Top 5 điểm thu hút nổi bật tại Dự án Rio Vista quận 9



1. Dự án Park Riverside Premium với vị trí chiến lược

Công trình Park Riveside Premium tọa lạc tại nút liên lạc quan trọng Nút Giao vòng đai hai và Cao Tốc Long Thành-Dầu Giây ngay trọng điểm đô thị Đông Sài Gòn . từ Dự án chỉ mất 12 phút về thị xã 1duyệt hầm Thủ Thiêm, 5 phút về trọng tâm hành chính quận 2, 10 phút tới khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng phê duyệt hệ thống Cao Tốc và mai sau sẽ là tuyến Metro. cách khu khoa học cao chưa tới 3 phút-Nơi mang lượng to những chuyên gia đầu ngành khoa học tiện dụng kinh doanh cho thuê. Park Riverside Premium thị xã 9 được bỗng dưng ban tặng phong cảnh hữu tình, mát mẻ vòng quanh năm nhờ giáp đồng thời 2 mặt sông và hệ sinh thái ven sông. Park Riverside ( giai đoạn 2) đang thu hút sự chuyển dịch của cư dân mới trong các năm vừa qua vì lợi thế: vừa di chuyển tiện lợi vừa bí quyết xa tiếng ồn , ô nhiễm và không gian sống phải chăng.

trục đường chính vòng đai Đông kết nối Park Riverside MIK mang Khu thị thành Phú Mỹ Hưng. không những thế đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây giúp kết nối Park Riverside sở hữu những khu vực lân cận như : quận 1, quận hai, Bình Thành, Thủ Đức và các đô thị khác như : Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu .

hai. Công trình Park Riverside Premium huyện 9 được tăng trưởng bởi tập đoàn MIK

Tập đoàn MIK là tập đoàn vững mạnh bất động sản nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam đã phát triển thành công các Dự án như : căn hộ Imperia An Phú, Công trình Villa Park. Chủ đầu MIK sau phổ quát năm dò la và điều tra nhu cầu thực tại của người mua tại tầng lớp cao cấp đã rút ra được phổ biến kinh nghiệm để sở hữu thể đưa ra thị trường cái sản phẩm xuất sắc lần này.





3. Dự án Park Riverside Premium mang phần đông nhân thể ích

Dự án Park Riverside Premium mang tổng quy mô lên tới 18 hecta đã được chủ đầu tư MIK tỷ mỉ chăm chút từng chi tiết nhằm đem đến các luôn thể ích nội khu đẳng cấp quốc tế theo tiêu chuẩn “resort” nghỉ dưỡng 5 sao chính thành ra nên hầu hết các một thể ích ở Park Riverside đều được hoàn thiện hoàn chỉnh và đã bắt đầu đi vào hoạt động như : Khu hồ bơi, Anpha mart, sân quần vợt và khu café cộng đa số cơ sở, cảnh quan bờ sông .



An ninh tuyệt đối 24/24: được bảo đảm bởi tổ chức điều hành tên tuổi JLL mang hệ thống kiểm soát an ninh phổ biến lớp gồm từờng rào toàn khu Park Riverside Premium , bên cạnh đó cứ mỗi 30 phút sẽ có nhân viên bảo kê đi tuần và trực trạm 24/24 , hệ thống hơn 50 camera được lấp đăt toàn khu.



Dự án Park Riverside quận 9

sẽ trở nên khu tỉnh thành đẳng cấp đem lại cho gia đình bạn sự hài hòa giữa tự nhiên và con người cũng như chơi gian lặng tĩnh và thoáng mát sang trọng với bến du thuyền sở hữu 2 mặt giáp sông Đồng Nai. Nhà phố vi la tại Park Riverside huyện 9 nằm trong khái quát khu dân cư 272 ha dọc con đường Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, quận 9, được quy hoạch là khu dân cư cao cấp sở hữu hệ thống cơ cở hạ tầng được vững mạnh đồng bộ. Sau khi hoàn thành, Công trình sẽ kết nối với các Công trình khác trong khu vực tạo nên 1 khu tỉnh thành có sang trọng quốc tế.

Dự án nhà phố vi la Park Riverside với hệ thống an ninh khép kín 24/7 được công ty quản lý bậc nhất của Mỹ – JLL vận hành. phòng tập thể dục gồm câu lạc bộ sức khỏe cao cấp có trang trang bị đương đại nhất trong ngành công nghệ thể dục làm trẻ hóa bản thân cùng mang những mối quan hệ tương tác phố hội với được sẽ xúc tiến một cuộc sống thành thị khỏe mạnh và sảng khoái.

Công viên bờ sông xanh mát tại Park Riverside giúp bạn thật sự hòa mình cộng khi không và với thể tận hưởng không khí trong lành do tự dưng ban tặng. đặc biệt, với việc ‘sở hữu’ vị trí sát bờ sông Đồng Nai, công viên dọc bờ sông là nét đặc thù độc đáo với hai mặt giáp sông cùng mang bến du thuyền đẳng cấp.

Tại Park Riverside , quý cư dân sẽ hưởng thụ được các chốc lát quây quần bên gia đình và nghỉ ngơi tái hiện năng lượng sau một ngày dài làm việc.

4.Dự án Park Riverside Premium sở hữu mảng xanh hơn 55%

Công trình bao gồm 319 căn nhà thị trấn và biệt thự sở hữu diện tích phổ biến trong khoảng 75 m2 tới hơn 200 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống xanh của cư dân.



5. Sổ hồng trao tay, thanh toán 20% nhận nhà ở ngay

hầu hết Dự án Park riverside Premium đã có sổ đỏ, từng căn biệt thự, nhà liên kế vườn cũng mau chóng sở hữu sổ hồng lúc được xây dựng và hoàn thiện chỉ cần khoảng tới đây. không những thế, Chủ đầu tư MIK Group cũng đưa ra chính sách trả tiền cởi mở, quý khách chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp 12 tháng sở hữu 0% lãi suất. Đối sở hữu những khoản tiền trả tiền trước hạn của người dùng, Chủ đầu cơ còn khuyến mãi chiết khấu tới 5%.

cái nhà tại Park Riverside Premium

Chủ đầu cơ Công trình Park Riverside Premium sau đa dạng điều tra và khảo sát nhu cầu thực tế của những khách hàng cùng phân khúc đã đúc kết và rút được rộng rãi kinh nghiệm nên đã đưa ra bề ngoài gần như là tuyệt vời cho một căn nhà mang diện tích đất 75-300 . Thiết kế: một trệt + 2 lầu, bao gồm: Garage xe hơi, sân sau, 3 phòng ngủ đều mang tolet riêng.



vi la đơn lập diện tích 300 -350 m2 và được xây dựng theo nhu cầu của phần đông người dùng muốn sở hữu căn vi la vừa tiên tiến, đẹp mắt, đẳng cấp nhưng phải tạo được cảm giác gắn kết giữa những thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà các ngoại hình luôn được chu đáo tường tận từng chi tiết nên cứng cáp rằng cả gia đình bạn sẽ chấp nhận và cảm thấy hạnh phúc lúc cộng sinh hoạt trong mái ấm của mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 29-03-2018, 09:35 AM
minhhuy25032018 minhhuy25032018 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 4
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyên phân phối điện thoại, máy tính bảng chính hãng Đài Loan. Giá rẻ nhưng cam kết chất lượng.

Minh Huy Electronic - Uy Tín Tạo Niềm Tin

ĐC: 271/21 Trịnh Đình Trọng, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh ( Cách Đầm Sen nước 300m, đầu hẻm 271 Kênh Tân Hóa)

ĐT: 090.246.4227, 098 829 0718, 085 406 7374

www.ctyminhhuy.com
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 30-03-2018, 07:13 AM
nguyenthithuy87348 nguyenthithuy87348 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 8
Mặc định

http://caobanlong.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:57 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.