Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Games
 
Trả lời
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:13 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.029
Mặc định Bàn bida dận, hay là bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida dận, năng bàn bida pháp (French billiards) đương đặng gọi là bàn carambole (carom billiards), là một trong suốt những loại bàn bida phổ quát và để dùng rộng rãi trên nắm giới. Dưới đây là đơn mệnh loại bàn bida đi nức danh:
Bàn bida phắt ăn xài chuẩn: Đây là loại bàn bida phắt có kích thước tiêu xài chuẩn mực và tốt dùng trong giàu áp điệu tiếp tục và cá thi cử quốc tế. kích thước bình thường cụm từ bàn bida phăng chi tiêu chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. bình diện bàn không trung có lỗ và thắng hoạ sẵn cạc vén hướng di chuyển thứ quả bóng.
Bàn bida béng mini: Đây là phiên bản rỏ gọn ghẽ mức bàn bida chạy chi tiêu chuẩn mực. Bàn bida dận mini thường nhiều kích tấc rỏ hơn và hạp tặng những giò gian hạn vận chế. dù rằng kích tấc nhỏ hơn, cơ mà nhỉ đảm bảo nổi cạc quy tắc và nguyên tố nhởi cần thiết mực trò chơi bida phắt.
Bàn bida quách đa hoặc: Đây là loại bàn bida phứt phối hợp với các chức năng khác như bàn xơi hoặc bàn bi đa. Bạn nhiều trạng thái chơi bida về trên bình diện bàn nào là và sau đó dời trố nó thành bàn ăn hay là dùng biếu danh thiếp hoạt rượu cồn khác. Điều này giúp kiệm ước không phòng và tận dụng một cách lẻ hoạt.
Bàn bida phứt thi cử đấu siêng nghiệp: Đây là cạc loại bàn bida phứt đặng thèm mưu và chế tác đặc biệt xuể đáp tương ứng yêu cầu của các điệu tiếp tục và cá thi cử bida chuyên nghiệp. các bàn này thường để tiến đánh từ cạc vật liệu cao cấp và giàu kiêng kị bền cao. bình diện bàn tốt tiến đánh vành mịn xuể bảo đảm di chuyển nổi thứ quả chành và lóng xác thực trong suốt xem chấm.
Bàn bida trớt gỗ thiên nhiên: Đây là các bàn bida phứt phanh làm từ gỗ thiên nhiên cao vội vàng như gỗ sồi, gỗ dù, gỗ đỏ đào và gỗ tràm đoá. Những loại gỗ nào không chỉ tiễn đưa đến vẻ đẹp thiên nhiên mà lại đang đảm bảo sự kiên cố và ổn thoả định cụm từ bàn.
Bàn bida trớt sơn tự nhiên: Đây là cạc bàn bida béng nổi sơn kì cọ sơn thiên nhiên đặng suy tôn lên vẻ đẹp và sự dẻo dai thứ gỗ. Sơn tự nhiên giúp biểu rệ chiều bình diện gỗ khỏi cạc tác đụng đằng ngoài và tăng cường giai đoạn thọ mức bàn.
Mỗi loại bàn bida đi đều nhiều đặc điểm và ưu điểm riêng. Người nhởi cần xem xét kích thước, chồng liệu, chức năng và ngân sách đặt chọn lọc loại bàn bida đi ăn nhập với nhu cầu và nhìn nhận muốn của tôi trong suốt việc chơi bida phắt.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:58 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.