Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Kiến thức cho cuộc sống > Làm đẹp
 
Trả lời
  #1  
Cũ 03-10-2013, 02:48 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 349
Mặc định DV Đàm Hằng: Bí quyết sau những vai diễn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


DV Đàm Hằng: Bí quyết sau những vai diễn

Diệu Linh trong “Dòng sông phẳng lặng” là một vai diễn để đời của DV Đàm Hằng.

Đây là vai diễn gai góc, rất khó nhưng cô đã tái hiện thành công làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng đầy mạnh mẽ của cô gái Huế. Sau đó là một loạt phim như “Miền đồi ấm áp”, “Con chung”, “Gia đình thợ mỏ”, “Phía sau tội ác”, “Lửa than”, “Mùa báo bão”, “24 giờ phá án”… Gần đây sự trở lại của Đàm Hằng trong vở kịch “Hồn Trương Ba da hàng thịt” đã không phụ lòng người hâm mộ, bởi sự nhập vai thành công, lối diễn truyền cảm gây ấn tượng cho khán giả. Xuất thân từ diễn viên múa nên vở kịch hình thể “Hồn Trương Ba da hàng thịt” là một đất diễn tốt cho Đàm Hằng thể hiện khả năng kết hợp giữa kịch và sở trường múa của mình. Chị đã được giới chuyên môn đánh giá cao vai diễn này như một sự trở lại.
Nữ diễn viên xinh đẹp Đàm Hằng
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đàm Hằng cũng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Cô tâm sự: “Nghiệp diễn đã ngấm vào máu, không thể bỏ nhưng gia đình vẫn phải là ưu tiên số một”. Cô vẫn tự tay nấu nướng và chăm sóc chồng con mà không cần người giúp việc. Bận rộn với công việc và gia đình, người hâm mộ luôn băn khoăn, không biết Đàm Hằng làm cách nào để giữ được vóc dáng và nhan sắc như hiện tại.
Chào Đàm Hằng! Chị không chỉ là một diễn viên kịch tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ mà chị còn tham gia đóng rất nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Bên cạnh đó chị còn là một người phụ nữ hạnh phúc với tổ ấm tuyệt vời. Vậy chị làm thế nào để trọn vẹn được cả nghề nghiệp lẫn gia đình như vậy?
Đàm Hằng: Với mình mỗi vai diễn đều là niềm đam mê cháy bỏng, không thể bỏ được. Nó là sự nghiệp mà Hằng theo đuổi suốt đời. Vì niềm đam mê nên mình đã phải cố gắng rất nhiều. Còn với gia đình, mình dành thời gian chăm sóc chồng con bởi đó thực sự là niềm hạnh phúc của mình.
Diệu Linh “Dòng sông phẳng lặng” đã tạo tên tuổi cho Đàm Hằng
Nghề diễn viên khá vất vả đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, đồng thời có tài năng thực sự. Điều này có đúng không?
Nghề diễn không có bất cứ lịch trình làm việc cụ thể nào. Nó không giống như làm hành chính văn phòng là làm đủ 8 tiếng một ngày là về. Với diễn kịch, có thể nghỉ cả ngày nhưng tối lại phải biểu diễn đến khoảng 10h. Còn đóng phim thì có thể phải đến rất khuya nếu gặp những cảnh quay đêm. Nếu không có sức khỏe chắc chắn không theo đuổi nghề được. Để có vai diễn hay ngoài tài năng ra còn là sự đam mê, nếu yêu nghề thì bạn sẽ không thấy vất vả chút nào. Nhan sắc thì không ai có được sự hoàn hảo, như vậy thì mỗi người phải tự mình biết cách làm đẹp để giấu đi những khuyết điểm xấu. Mình còn nhớ, hồi mới sinh bé Hoài Anh xong, mình đã lên cần vùn vụt, nhưng chỉ sau 1 tháng là mình đã giảm được 16kg nhờ áp dụng phương pháp làm đẹp phù hợp. Mình nghĩ, là phụ nữ nên biết cách làm đẹp, cho dù vì công việc hay vì chính bản thân mình. Các cụ vẫn nói “ăn cho mình, mặc cho người mà”. Mình đẹp chỉ có lợi cho mình mà thôi (Cười).
Vậy chị có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình được không?
Mình thực sự không có một bí quyết đặc biệt nào trong việc làm đẹp. Cũng giống như mọi người, mình thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, có tham gia vài lớp thể dục thẩm mỹ. Hoặc khi có thời gian đến spa để chăm sóc da (cười). Ngoài ra thì phải có tư tưởng thoải mái, tránh stress cũng sẽ giúp bạn tươi trẻ lâu hơn.
Thực sự là tùy thuộc vào công việc, không phải lúc nào cũng có thời gian để đến Spa. Ở nhà mình thường sử dụng các hoa củ quả thiên thiên trong việc làm đẹp như củ đậu nghiền nhỏ đắp mặt cũng là một cách thường xuyên mình làm. Bên cạnh đó mình sử dụng nước cam như một thứ nước uống giải khát không thể thiếu. Các loại của quả này đều rất lành và nhiều vitamin giúp cho làn da mình nhẵn mịn không nổi mụn. Với diễn viên thì làn da rất quan trọng, mình phải luôn giữ cho da nhẵn mịn để còn hóa trang, trang điểm mỗi khi lên sân khấu.
Spa là một trong những lựa chọn của nữ diễn viên xinh đẹp Đàm Hằng trong việc làm đẹp
Nhiều người không áp dụng biện pháp tự nhiên làm đẹp mà nhờ dao kéo, chị có ý kiến gì về vấn đề này? Chị có bao giờ có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ không?
Với mình làm đẹp theo phương pháp tự nhiên hay phẫu thuật thẩm mỹ đều tốt. Tuy nhiên phải áp dụng đúng cách, đúng phương pháp và không nên quá lạm dụng là được. Quyền tự quyết phương pháp làm đẹp là ở bạn nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện để làm đẹp. Mình ở thời điểm này chưa cần thiết phải nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng biết đâu tương lai khi có lớn tuổi mình cũng phải nhờ can thiệp trẻ hóa da mặt hay giảm béo thì sao. (cười)
“Lựa chọn thẩm mỹ uy tín sẽ mang lại kết quả cao sau làm đẹp” là chia sẻ của nữ diễn viên Đàm Hằng
Chị thật gần gũi, thân thiện và dễ thương! Cảm ơn chị về buổi chia sẻ ngày hôm nay. Chúc chị sức khỏe, trẻ mãi và thành công hơn trong sự nghiệp.
Thông tin cho bạn
Thẩm mỹ viện Cát Tường dành 50 gói khuyến mại trị giá 1.000.000 đồng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký. Đây là chương trình khuyến mãi nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Chi tiết liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Địa chỉ: 45 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0965.65.6669 - 0422.65.6669
Email: Tuvan@cattuong.org
Website: http://cattuong.org
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 03-10-2013, 07:50 PM
bishogun86 bishogun86 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 16
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

www.dangtintop.tk
Dịch vụ đăng tin rao vặt trong thời gian gần đây được biết đến là một trong những công cụ Marketing Online mạnh mẽ hiện nay, với chi phí triển khai thấp, tốc độ hiệu quả nhanh, và nội dung quảng cáo lan truyền rộng rãi nhằm tăng doanh số,quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng.Đến với chúng tôi quý khách hàng được tiếp cận với điều kiện tư vấn tốt nhất về chất lượng, về giá thành dịch vụ, và chế độ hẫu mãi được tư vấn một cách rất chu đáo và nồng hậu. Dịch vụ đăng tin rao vặt đáp ứng được các tiêu chí và yêu cầu khắt khe nhất từ các khách hàng

Mời quý khách hàng tham khảo bảng giá dịch vụ đăng tin ở dưới đây, bảng giá được lập ra phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, từng chiến dịch quảng cáo cần triển khai .


(A) : Đăng tin trên group rao vặt của face book với hàng ngàn thành viên, dịch vụ này chỉ có tại dịch vụ chúng tôi (Miễn phí tạo tài khoản facebook,và tối ưu nội dung cần đăng).
(B) : Đăng tin dưới dạng chữ ký gián tiếp quảng cáo đến các khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Hot Line: 0909 498 458 – Phương
Yahoo: honhutphuong_vn
Email: phuongdart@gmail.com
Website: www.dangtintop.tk -------------------------------------------------------------------------------
đăng tin rao vặt, đăng tin face, đăng tin forum, đăng tin diển đàn, quảng cáo forum, post tin rao vặt, dang tin rao vat, dang tin forum
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:28 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.