Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 05-02-2015, 10:03 PM
tranloc259 tranloc259 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Tự chụp ảnh cưới – Xu hướng của nhiều cặp đôi những năm trở lại đây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại, cách thức đám cưới không bình thường chỉ có vai trò là tìm vài nhà hàng kể cả bàn tiệc để có thể đãi mọi người, khá nhiều cặp đôi tương đối đầu tư cho những khuôn hình kỉ niệm để mà lưu giữ lại giây phút đẹp trong đời mình. Ngoài suy nghĩ mới lạ, các cặp đôi buộc phải lo liệu cho các bạn những thứ khác nữa nhằm có được một kế hoạch thích hợp cho cả bộ ảnh kết hôn. Vậy nên nếu muốn chụp hình cưới đẹp, 1 vài lời chỉ dẫn của chúng tôi ngay bên dưới sẽ giúp ích cho chúng ta không ít đó!



Yếu tố quan trọng nhất bạn cần phải thực hiện một khi dự tính chụp ảnh cưới đấy là tìm được cho riêng mình 01 studio chuyên nghiệp cưới Albumcuoidep đáng để tin cậy và hợp lý. Cần phải tìm hiểu thật kĩ cách chụp ảnh của nhiếp ảnh gia đó xem các bạn có thật sự ưng ý hay không. Bên cạnh đó một số bộ phận khác chẳng hạn như áo cưới đẹp, make-up, nhà tạo mẫu cũng như bó hoa cầm tay thường cũng là các thứ rất cần thiết hỗ trợ làm ra 01 bộ hình cưới đẹp nhất. Nghĩ kĩ & chọn lựa thật kĩ các bạn nhé!

Bạn có biết không, chọn dịch vụ chụp hình cưới không áp dụng 1 nguyên tắc nào cả vì thế các bạn hãy tự do đổi mới hay là đưa cả cá tính của 02 bạn vào set hình cưới để càng thêm cute. Nếu bạn là người hay thích pha trò, tính cách cute tốt nhất hãy đưa yếu tố tinh nghịch vào các bức ảnh, còn nếu 2 bạn là người mà sống nội tâm thì vài shot hình nhẹ sâu lắng sẽ chính là sự lựa chọn đúng đắn đấy. Chụp ảnh cưới đừng nên tuân theo bất kể mô típ sẵn có nào cả, làm như vậy rất có thể làm hình cưới của chính bạn hoàn toàn nhàm chán.



Cũng cần lưu ý bộ cánh để mà chụp ảnh cưới sẽ luôn phải đẹp mắt và phù hợp cùng với khung cảnh xung quanh. Chuyện này, stylist thường giúp ích cho bạn rất nhiều, thử xem xét suy nghĩ của stylist cũng như phối hợp cùng gu ưa chuộng của các bạn nữa nhé.

Bó hoa của cô dâu đem đến cho bạn một ít sự nhấn nhá & khiến cô dâu có vẻ xinh đẹp hơn nhiều. Vì vậy mà những lúc chụp ảnh cưới lúc nào cũng cần vật dụng giúp đỡ thật tuyệt này. Hãy lựa chọn hoa cô dâu có gam màu & thiết kế phù hợp trang phục, cá tính của mình để tôn được thêm nét riêng biệt của bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:52 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.